แพจินยอง เผยความรู้สึกเมื่อไม่ได้อยู่หอพัก Wanna One 'ผมรู้สึกเหมือนเพิ่งเสียพี่น้องพร้อมกัน 10 คน'

แพจินยอง ระลึกถึงช่วงเวลาที่ได้ทำกิจกรรมกับสมาชิก Wanna One และแชร์แผนการในอนาคตของเขา

 

แพจินยองเข้าร่วมการถ่ายแบบเดี่ยวเป็นแรกให้กับนิตยสาร Allure Korea ฉบับเดือนกุมภาพันธ์และให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความเห็นของเขาในประเด็นต่าง ๆ ทั้งเกี่ยวกับ Wanna One และการเริ่มต้นอาชีพใหม่ด้วย

แพจินยองกล่าวถึง Wanna One ว่า "ผมรู้สึกขอบคุณ Wannable จริง ๆ ผมอยากจะบอกสมาชิกและทีมงานว่าพวกเขาทำงานอย่างหนักด้วย มันไม่ใช่การสิ้นสุด มันเป็นแค่การเริ่มต้นใหม่ดังนั้นผมจะทำงานหนักเพื่อตอบแทนการสนับสนุนที่ผมได้รับมาจนถึงตอนนี้"

 

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ไม่ได้อยู่หอพักกับ Wanna One แล้ว แพจินยองบอกว่า "ผมรู้สึกเหมือนเพิ่งสูญเสียพี่น้องไป 10 คนพร้อมกัน ดังนั้นมันจึงเหงาและน่าเชื่อ ตามที่คิดไว้ การใช้ชีวิตอยู่แยกกันทำให้ผมตระหนักถึงคุณค่าของพวกเขา ห้องนั่งเล่นของพวกเราเต็มไปด้วยสมาชิกเสมอ แต่ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ที่นั่นเมื่อผมตื่นนอนและเดินออกมาที่ห้องนั่งเล่นแล้ว"

 

สุดท้ายเขาบอกว่าจะรีบกลับมาพบกับแฟน ๆ ให้เร็วที่สุดในปีนี้ "ในส่วนของขั้นตอนผมไม่สามารถพูดอะไรที่เป็นรายละเอียดแต่ผมกำลังเตรียมพร้อม ผมอยากจะแสดงให้เห็นแนวเพลงและการแสดงที่หลากหลาย ผมจะทำงานหนักเพื่อเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ