GOT7 และแฟนๆ ได้ร่วมกับฉลองครบรอบ 5 ปี กับแฮชแท็กที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปทั่วโลก!

หนุ่มๆ GOT7 และ อากาเซ่ แฟนคลับของหนุ่มๆ ได้เฉลิมฉลองครอบรอบเดบิวท์  5 ปี ของหนุ่มๆ GOT7 ร่วมกัน!

 

หนุ่มๆ GOT7 ได้เดบิวท์เมื่อวันที่ 16 มกราคม ปี 2014 ที่ผ่านมา กับการแสดงออกอากาศครั้งแรกในเพลง Girls Girls Girls ในรายการ M! Countdown ของช่อง Mnet

เมื่อช่วงเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) วันนี้  (16 มกราคม 2019) ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของหนุ่มๆ GOT7 ได้แชร์คลิปวิดีโอสุดน่ารักของเมมเบอร์แต่ละคน ที่กำลังทำท่าทางสื่อความหมาย

ในข้อความก็คือ “เป็นเวลา 5 ปีแล้วนะครับ ที่ iGOT7 และผมอยู่ด้วยกัน ผมรักคุณมากนะครับ ที่อยู่กับพวกเรามาจนถึงทุกวันนี้ เรามาอยู่ด้วยกันตลอดไปเลยนะครับ”

ขอบคุณทวีตจาก Twitter GOT7Official 

เหล่าเมมเบอร์ยังได้ฉลองโอกาสพิเศษ กับโพสต์ในโซเชียลมีเดียของเมมเบอร์แต่ละคน ลีดเดอร์ JB ได้โพสต์ภาพของวง พร้อมแคปชั่น “5” เป็นสัญลักษณ์ที่บอกว่า พวกเขาครบรอบ 5 ปีแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG prdsdef 

ยูคยอม (Yugyeom) ได้แชร์ภาพของวง ที่ถ่ายในโลเคชั่นต่างๆ ตลอดทั้งปี พร้อมแคปชั่น “igot7 fifth anniversary”

ขอบคุณภาพจาก IG yu_gyeom 

มักเน่หนุ่มของวง GOT7 ยังได้ใช้ช่องทางทวิตเตอร์เพื่อโพสต์ภาพ เมมเบอร์ 3 คน กระโดดด้วยกันพร้อมกับข้อความว่า “igot7, got7, fifth anniversary. Whoo!”

ขอบคุณทวีตจาก Twitter real_Kimyugyeom 

แบมแบม (BamBam) ได้อัปโหลดภาพของหนุ่มๆ GOT7 บนสเตจ จากมุมมองของผู้ชม และขอบคุณแฟนๆ เป็นภาษาอังกฤษ เขาบอกว่า “ภูมิใจที่เป็น GOT7 ภูมิใจที่มีแฟนด้อมชื่อว่า iGOT7 เรามีกัน 7 คน และเราจะมีกัน 7 คนตลอดไป ขอบคุณสำหรับ 5 ปีที่อยู่กับพวกเรา”

ขอบคุณภาพจาก IG bambam1a 

แฟนๆ ยังได้แสดงความรักไปยังหนุ่มๆ โดยใช้แฮชแท็ก #5YearsWithGOT7 ซึ่งติดเทรนด์ไปทั่วโลก ซึ่งแฟนๆ ได้แชร์ความรักไปยังหนุ่มๆ ได้มองย้อนไปยังอดีต และมองไปข้างหน้า มองไปยังอนาคตด้วยกัน

ขอบคุณทวีตจาก Twitter jaebambum 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter jbumloops 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter ulthaikong 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter bbgot7trash 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter kygarchive 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ