ต้นสังกัดของ คิมแจฮวาน ได้ประกาศแผนการจัดการผู้ที่คอมเมนท์ด้านลบ + แผนการในอนาคต!

ต้นสังกัดของ คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan) ได้ประกาศแผนสำหรับจัดการกับโพสต์ที่เป็นอันตราย และแผนการอีกมากมายในอนาคต

 

เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ทาง Swing Entertainment ได้เผยคำแถลงการณ์ในแฟนคาเฟ่ของ คิมแจฮวาน เกี่ยวกับ โพสต์ที่เป็นอันตราย, การโจมตีส่วนบุคคล, การล่วงละเมิดทางเพศ และการหมิ่นประมาท

โดยคำแถลงการณ์ได้ระบุว่า “สวัสดี นี่คือ Swing Entertainment เรากำลังประกาศเกี่ยวกับการรับผิดชอบของเรา ในเรื่องโพสต์ที่เป็นอันตราย ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนๆ เป็นกังวลมากที่สุด...”

 “...เราอยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งข้อชี้แนะ และคำแนะนำจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงเวลาที่ คิมแจฮวาน ยังเป็นเด็กฝึกอิสระจากรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 จนมาเป็น คิมแจฮวาน เมมเบอร์วง Wanna One จนถึงตอนนี้ ที่เป็น คิมแจฮวาน...”

 “... อย่างไรก็ตาม มีหลายช่วงเวลาที่ คิมแจฮวาน, ครอบครัวของเขา และแฟนๆ ที่เป็นห่วงเกี่ยวกับ คิมแจฮวาน ที่จะเจ็บปวดกับ โพสต์ที่เป็นอันตราย, การโจมตีส่วนบุคคล, การล่วงละเมิดทางเพศ และการหมิ่นประมาท โดยคนที่ไม่คิด ...”

 “... หลังจากที่ได้พูดคุยกับ คิมแจฮวาน และครอบครัวของเขาเป็นเวลานาน เราได้ตัดสินใจที่จะเคารพความเห็นของ คิมแจฮวาน และครอบครัว ซึ่งได้ตัดสินแล้วว่า สิ่งเหล่านี้มันไม่เป็นวิธีที่ให้ความสนใจมากเกินไปและไม่ถูกต้อง และเราตัดสินใจที่จะจัดการกับโพสต์ที่เป็นอันตราย โดยไม่มีการดำเนินการทางกฎหมาย...”

 “... เราหวังว่า แฟนๆ จะเคารพการตัดสินใจของ คิมแจฮวาน และ ครอบครัว และเราขอให้แฟนๆ เข้าใจเกี่ยวกับการตัดสินใจในครั้งนี้ด้วย...”

 “... นอกจากนี้ ทาง Swing Entertainment และ คิมแจฮวาน จะยอมรับความแนะนำ และคำติชม และจะตั้งใจทำงาน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพัฒนาที่มากขึ้นและแก้ไขความผิดพลาด..”

 “... อย่างไรก็ตาม ทาสังกัดจะเข้มงวดกับโพสต์ที่เป็นอันตราย, การโจมตีส่วนบุคคล, การล่วงละเมิดทางเพศ และการหมิ่นประมาท ที่มีเป้าหมายต่อตัวศิลปินและครอบครัวของศิลปิน เรากำลังจะเตรียมพื้นที่สำหรับแฟนๆ เพื่อรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ และขอความร่วมมือแฟนๆ เมื่อพื้นที่นั้นพร้อมใช้งาน ขอบคุณครับ”

ในตอนนี้ คิมแจฮวาน กำลังเตรียมตัวเดบิวท์ในฐานะศิลปินเดี่ยว กับอดีตต้นสังกัดของวง Wanna One อย่างสังกัด Swing Entertainment

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG kjh_official jaehwan0527 wannaone.official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ