ชาวเน็ตได้พูดถึง ไอดอล SM ที่ดำเนินการแสดงต่อไป ทั้งๆ ที่เลือดกำเดาไหล

ชาวเน็ต ได้พูดเกี่ยวกับ ไอดอลจาก SM Entertainment ที่ได้ทำการแสดงอย่างโปรเฟสชั่นเนลบนสเตจ!

 

เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา โฟรัมในโลกออนไลน์ ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับ เหรินจวิ้น (Renjun) เมมเบอร์จากวง NCT ที่ล่าสุด ไอดอลหนุ่มได้เล่าเรื่องราวผ่านทาง V Live (แฟนๆ สามารถรับชมไลฟ์สดเต็มๆ ได้ที่นี่ คลิ๊ก)

เรื่องราวดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มๆ NCT Dream ได้ทำการแสดงบนสเตจ Gayo Daejejeon ของ MBC

ในขณะที่ไอดอลหนุ่มได้ทำการแสดงเพลง We Go Up แฟนๆ กลุ่มเล็กๆ ได้สังเกตเห็นบางสิ่งที่แปลกๆ มีเสียงการสูดน้ำมูก เกิดขึ้น และเหรินจวิ้นก็จับที่จมูกของเขาอย่างต่อเนื่อง แฟนๆ คิดว่า เขาอาจจะมีอาการน้ำมูกไหล

อย่างไรก็ตาม ในไลฟ์สดผ่านทาง V Live ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา เหรินจวิ้น ได้อธิบายว่า เหตุการณ์นั้นเกิดจากที่เขาพยายามจัดการกับเลือดกำเดา เขาได้บอกว่า “อากาศในหอพักของเรามันแห้งมาก ผมเลือดกำเดาไหลก่อนที่จะขึ้นสเตจ ผมพยายามที่จะทำให้มันแห้งก่อนที่จะขึ้นไปบนสเตจ บอกกับตัวเองว่า ทุกอย่างโอเค แต่ทันใดนั้น ผมก็สังเกตว่ามีบางสิ่งที่ไหลออกจากจมูกของผม บนสเตจ”

 

เหรินจวิ้น ยังบอกว่า “ผมสูดอากาศครั้งหนึ่ง ในช่วงพาร์ทของผมแบบที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ผมไม่สามารถร้องให้ดีได้ ผมละอายมาก เพราะมันเป็นสเตจที่ใหญ่มากของเรา”

ชาวเน็ตยังได้อ้างถึงภาพจาก แฟนไซต์ของ เหรินจวิ้น ซึ่งเผยให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเลือดอยู่ในมือเขา เหรินจวิ้น ยังได้บอกว่า เขากลัวว่า เลือดของเขาจะหยดลงบนสเตจ แต่ก็ยังคงทำการแสดงต่อไป

 

หลังจากเรียนรู้เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แฟนๆ ได้ชื่นชม เหรินจวิ้น กับความเป็นโปรเฟสชั่นเนล และพูดเกี่ยวกับการแสดงที่ยังคงต่อเนื่อง

ชาวเน็ตได้บอกว่า “เขาจักการกับเลือดกำเดาได้อย่างไร?” “เขาจะต้องหงุดหงิดแน่ๆ แต่เขาก็ยังจัดการกับการแสดงระยะเวลา 5 นาทีได้ดี” “พวกเขาต้องการ เครื่องทำความชื้นที่หอพัก” “ฉันคิดว่า เขาพยายามจัดการกับน้ำมูกที่ไหล แต่มันคือเลือดกำเดา.. ถ้าคุณไม่บอก เราก็ไม่ได้สังเกตเลย เหรินจวิ้น นายคือไอดอลตัวจริง!” “ฉันจำเขาได้ แต่จมูกเขาเลือดกำเดาไหลเหรอ?”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ