ชาวเน็ต เผยสาเหตุสุดฮา ว่าไม่ว่ายังไง Dispatch ก็เก็บภาพของ ดาฮยอน TWICE ไม่ได้

ล่าสุด ได้มีภาพของ เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK ที่กำลังเดตกับ ไค (Kai) EXO หลุดออกมาในโลกออนไลน์ โดยผู้ที่ปล่อยข่าวนั้น เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สำนักข่าวชื่อดังอย่าง Dispatch

 

ซึ่งชาวเน็ต มีเหตุผลที่จะเชื่อว่า ไม่ว่ากล้องของ Dispatch จะจับภาพได้ไกลแค่ไหน พวกเขาก็ไม่สามารถเก็บภาพหลุดของ ดาฮยอน (Dahyun) เมมเบอร์สาววง TWICE ได้แน่นอน!

ซึ่งเหตุผลนั่น ก็เป็นอะไรที่ง่าย และธรรมดามาก และนั่นทำให้เป็นสาเหตุส่วนใหญ่ที่ ชาวเน็ตหลายๆ คน ได้เริ่มสังเกตุความจริงที่เกิดขึ้นกับ ดาฮยอน เพราะอะไร ไปดูภาพกันก่อนดีกว่า

 

ถ้าแฟนๆ สังเกตดีๆ จะพบว่า ดูเหมือนว่า ดาฮยอน จะมีเครื่องตรวจจับเรด้าร์กล้องถ่ายภาพอัตโนมัติอยู่นั่นเอง! ไม่ว่าเมมเบอร์ หรือ คนอื่นๆ รอบข้าง จะเผลอแค่ไหน แต่เธอก็สังเกตเห็นกล้อง และแจกยิ้มให้กล้องได้ตลอด

ชาวเน็ตได้บอกว่า “ฮอล.. มันน่าทึ่งมาก เธอเจอกล้องทั้งหมดได้ยังไง?” “เธอคงจะเป็นเหมือนกับนรกของพวกเสไนเปอร์มือดี” “พระเจ้า เวลาที่ตากล้องพยายามที่จะถ่ายภาพเธอแบบลับๆ แล้วเธอก็หันมาโบกมือให้แบบนั้น เขาคงจะกระโดดหนีด้วยความกลัวแน่ๆ อิอิอิอิ” “ไม่นะ แต่ว่า เอาจริงๆ เธอเจอพวกเขาได้ยังไงกัน” “เป็นเหมือนกับหนังสยองขวัญน่ารักๆ เลย” และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ