ซานฮา น้องเล็ก ASTRO พูดถึงการกลายเป็นหนุ่มวัย 20 ปีของเขา

ซานฮา ASTRO ได้เข้าร่วมการถ่ายแบบแฟชั่นกับทางนิตยสาร The Star ฉบับเดือนมกราคมซึ่งเป็นการถ่ายเดี่ยวครั้งแรก

ซานฮาได้เข้าร่วมการถ่ายแบบในคอนเซปต์ coming of age โดยโชว์ให้เห็นด้านที่เป็นหนุ่มน้อยและหนุ่มแมนในการถ่ายแบบครั้งนี้ผ่านทางแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์ มีเสน่ห์และเต็มไปด้วยสีสันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเขากำลังเข้าสู่วัย 20 ปีแล้ว

เมื่อพูดถึงการเข้าสู่วัย 20 ปี (นับตามแบบเกาหลี) ซานฮาบอกว่า "ผมบอกคนอื่น ๆ ว่าเดี๋ยวผมจะ 20 ปีแล้วในปีนี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมอายุ 20 จริง ๆ มันรู้สึกแปลก ๆ ครับ"

เมื่อถามถึงสิ่งที่อยากจะทำ ซานฮาบอกว่า "ผมอยากจะขับรถ แต่ผมน่ะมีใบอนุญาตหลังวันเกิดอายุ 19 ปีอยู่แล้วเพราะพ่อของผมแนะนำ พวกเราจะมีคอนเสิร์ตหลังจากปาร์ตี้กับทีมงานแต่ผมไม่เคยไปสนุกด้วยเลยเพราะยังไม่บรรลุนิติภาวะ ตอนนี้ผมจะไปปาร์ตี้ด้วยแล้วครับ"

 

เมื่อถูกถามถึงช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัด ซานฮากล่าวว่า "ผมฝึกตั้งแต่ตอนยังเด็ก สิ่งที่ยากที่สุดคือความเหงา เมื่อเห็นเด็กฝึกหัดที่ฝึกตอนผมเริ่มมาด้วยกันลาออกและย้ายไป ผมคิดว่า ผมจะทำให้ดีเพื่อที่จะได้เอาชนะช่วงเวลานี้ให้ได้"

นอกจากนี้ซานฮายังพูดถึง ASTRO ว่ามีความหมายต่อเขายังไงบ้าง ซานฮาบอกว่า ASTRO ป็นครอบครัวของเขาจริง ๆ และจบการสัมภาษณ์ด้วยการพูดถึงเป้าหมายในปี 2019 ที่อยากจะให้ ASTRO ทำได้ดีกว่าเดิมและในแบบส่วนตัวเขาอยากจะมีประสบการณ์ที่หลากหลายมากขึ้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ