ชานยอล และ ไค EXO เสกมนตร์ในวันคริสต์มาส กับเด็กๆ ใน The Return Of Superman

ทางรายการ The Return Of Superman ได้แชร์คลิปตัวอย่างของสัปดาห์ ซึ่งมี ไค (Kai) และ ชานยอล (Chanyeol) 2 เมมเบอร์วง EXO ร่วมรายการด้วย

 

ไอดอลหนุ่มทั้ง 2 คน ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนลูกๆ ของนักฟุตบอล พัคจูโฮ (Park Joo Ho) อย่างเจ้าหนูนาอึน (Naeun) และ กอนฮู (Geonhoo) ในรายการ

ในคลิปทีเซอร์ใหม่ เด็กๆ ได้เข้ามาถ่ายภาพที่สตูดิโอ ที่มีการตกแต่งในธีมคริสต์มาส และเด็กๆ ก็ได้ประหลาดใจกับ Snowman และต้นไม้ยักษ์ ซึ่งเจ้าหนูนาอึน ก็หลงรักเจ้าตุ๊กตาหิมะยักษ์ ถึงขนาดวิ่งเข้าไปกอด!

ต้นไม้ยักษ์ และตุ๊กตาหิมะยักษ์ ก็ได้เริ่มขยับและ เจ้าตุ๊กตาหิมะยักษ์ก็ได้บอกว่า “สวัสดี!” เจ้าหนูกอนฮู ถึงกับสูญเสียการทรงตัว ในขณะที่เจ้าหนูนาอึน ได้พูดทักทายกลับไป ก่อนที่จะถามต้นไม้ยักษ์ว่า “คุณคือใคร?”

ซึ่งนั่นคือ ไค ที่อยู่ในภายต้นใหม่ และ ชานยอล ที่แอบอยู่ในชุดตุ๊กตาหิมะ!

 

หลังจากที่หนุ่มๆ ได้ถอดชุดคอสตูมออก และแนะนำตัวเองให้กับเด็กๆ แล้ว หนุ่มๆ ยังได้ถ่ายภาพร่วมกับเด็กๆ เพื่อทำโปสการ์ดคริสต์มาสเพื่อการกุศลด้วย ไค ยังได้โชว์เต้นเพลง Three Bears ในเวอร์ชั่นฮิปฮอปด้วย และเด็กๆ ก็ได้เต้นอย่างมีความสุข เมื่อชานยอล เล่นกีต้าร์

จากนั้น ไค ได้อุ้ม นาอึน ขึ้นบนหัวไหล่ของเขา  เมื่อเธอได้บอกว่า “มาเล่นที่บ้านพวกเราสิ!” ไค ได้ถามเธอว่าบ้านอยู่ที่ไหน และเธอได้บอกว่า เธออาศัยอยู่ใน อุลซาน เมื่อที่อยู่ทางตอนใต้ของเกาหลีใต้ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของประเทศ จากกรุงโซล ซึ่งไค ได้หัวเราะและบอกว่า “เอาสิ”

โดย รายการ The Return of Superman ตอนของหนุ่มไค และ ชานยอล EXO จะออกอากาศในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 16.50 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก KBSEntertain 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ