แฟนๆ ชื่นชม ไลควานลิน ที่ทำการแสดงในงาน 2018 MAMA จนจบ แม้ว่ากางเกงจะขาด

ไลควานลิน (Lai Kuan Lin) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Wanna One ได้ประอุบัติเหตุ กางเกงขาดขยายใหญ่ ในระหว่างการแสดงที่งาน 2018 Mnet Asian Music Awards: Fans' Choice in Japan เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

แต่ไอดอลหนุ่ม ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความวิตกกังวล และทำการแสดงจนเสร็จสิ้น ด้วยความโปรเฟสชั่นเนลอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆ และผู้ชมจำนวนมาก ได้ให้การชื่นชม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอุบัติเหตุกางเกงขาดจะเกิดขึ้น แต่ไลควานลิน ก็ยังดำเนินการแสดงบนสเตจได้อย่างเพอร์เฟ็คท์และมีมารยาทบนสเตจอย่างโปรเฟสชั่นเนล วางตำแหน่งการฉีกขาดที่กางเกงของเขาได้อย่างดี ในระหว่างช่วงเบรคในท่าเต้น เขาสามารถจัดการจนผู้ชมบางส่วนแทบจะไม่เห็นรอยขาดเลยด้วยซ้ำ!

 

แฟนๆ ต่างพากันชื่นชม และแสดงความคิดเห็นว่า “เขาทำได้ดีมากจนจบงาน เขาดูเท่และโปรเฟสชั่นเนลมาก” “ควานลิน คุณควรจะต้องตกใจสิ แต่คุณทำการแสดงจนเสร็จอย่างใจเย็น เราภูมิใจในตัวคุณมาก” “มันยากมากเลยนะ กับการเต้นด้วยกางเกงแบบนั้น ทำดีมากควานลิน” “ฉันไม่เคยเห็นกางเกงขาดใหญ่แบบนี้เลย เขาคงจะหงุดหงิดมาก” “ฉันก็ดูรายการสดนี้นะ แต่ฉันไม่รู้จะพูดยังไงเลย นายทำดีมาก ควานลิน!” “ฉันคิดว่า เขาอาจจะเดินออกนอกสเตจไปในช่วงกลางของการแสดง แต่เขาก็ยังทำการแสดงอย่างโปรเฟสชั่นเนลจนจบ” และอีกมากมาย!

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก Mnet K-POP 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ