คีย์ SHINee ได้ทดสอบความเร็วของ แทยอน SNSD ที่ตอบกลับข้อความเขาใน Weekly Idol

คีย์ (Key) เมมเบอร์หนุ่มจากวง SHINee ได้เผยนิสัยการตอบข้อความของ แทยอน (Taeyeon) เมมเบอร์สาวจากวง Girls’ Generation

 

ไอดอลหนุ่ได้ปรากฏตัวในรายการ Weekly Idol ตอนของวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนหน้าจะออกอากาศ เขาได้พบกับทีมโปรดักชั่นที่ได้ยื่นข้อเสนอให้เขา

เขาต้องบอกชื่อคน 3 คน ที่ตอบข้อความจากเขา บอกความเร็วที่พวกเขาตอบกลับมา และใครที่คิดว่าจะตอบเขา ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ ทีมงานได้สัญญาไว้ว่าจะเล่น MV เพลงใหม่ของเขาในรายการ

นอกจาก โซยู (Soyou) และ ยางเซฮยอง (Yang Se Hyung) คีย์ ได้คาดว่า แทยอน จะตอบกลับข้อความเขาภายใน 20 นาที แต่ไม่ว่าเขาจะรอนานเท่าไหร่ เธอก็ไม่ได้ตอบเขากลับมาภายในเวลาที่เขาคาดไว้ และในที่สุดภารกิจของเขาก็ล้มเหลว

 

คิมชินยอง (Kim Shin Young) พิธีกรรายการ Weekly Idol และเป็นเพื่อนของ แทยอน ได้บอกว่า คิมแทยอน เป็นตัวเลือกที่อันตราย ช่วงเวลาที่เธอตอบกลับคือ 5 ชั่วโมง”

 

คีย์ เห็นด้วยกับเธอ โดยบอกว่า “ถ้าผมรู้ว่าจะมีบางสิ่งในไลน์ ผมจะได้ส่งไปก่อน 3 – 4 ชั่วโมง ผมคิดว่าแทยอนกำลังจ่ายค่าโทรศัพท์ เธอได้ตอบกลับว่า ‘เฮ้’ 3 ชั่วโมงต่อมา”  คิมชินยอง ถึงกับประหลาดใจ และบอกว่า “ใช้เวลาแค่ 3 ชั่วโมง? นั่นเป็นการตอบที่ไวแล้วนะ”

 

ในเรื่องที่เขาคิดว่า เขาจะได้รับการตอบกลับภายใน 20 นาที คีย์ ได้บอกว่า เขาคิดว่าภารกิจมันง่าย ซึ่ง MC ได้แซวว่า “คุณอยากจะรีบกลับบ้านใช่มั้ย? คุณอยากจะทำภารกิจล้มเหลวตั้งแต่ต้นรายการ และได้กลับบ้าน”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ