จอนฮยอนมู ถึงกับช็อก เมื่อจำได้ว่า เขาเคยเจอ ฮาซองอุน Wanna One ที่ไหนมาก่อน!

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในรายการ Happy Together หนุ่มๆ Wanna One ทั้ง 11 คน ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่งพิธีกรหนุ่มอย่าง จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) ได้เจอเซอร์ไพรส์ใหญ่!

 

ในระหว่างรายการ เหล่าพิธีกร ได้บอกว่า พวกเขาได้ยินว่า จอนฮยอนมู ได้สารภาพว่า เขาสนใจ ฮาซองอุน (Ha Sung Woon) มาก่อน

ซึ่งเมื่อได้ยินแบบนั้น ฮาซองอุน ถึงกับขำลั่น ในขณะที่ จอนฮยอนมู ดูสับสนสุดๆ เขาก็เลยแซวว่า “ก็นะ เขาเป็นสเปกของผม เขาไม่น่ารักเหรอ?”

 

ฮาซองอุน ได้อธิบายว่า ก่อนที่เขาจะเดบิวท์ เขาเคยไปร่วมรายการที่ชื่อว่า “Blind Test” ซึ่งเขาได้แต่งตัวเป็นผู้หญิง ที่ดูดีจากด้านหลัง จอนฮยอนมู ก็ได้ปรากฏตัวในรายการนั้นเช่นกัน และได้บอกว่า ฮาซองอุน เป็นเหมือนกับสเปกของเขาเลย

 

เมื่อทีมงานได้เปิดคลิปจากรายการ จอนฮยอนมู ถึงกับช็อก พร้อมบอกว่า “ว้าวว นั่นคุณเหรอ?” เมื่อถามว่าเขาจำได้มั้ย? เขาบอกว่า “แน่นอน! ผมจำได้! ผมตกหลุมรักเขาในตอนนั้น เมื่อการถ่ายทำเสร็จสิ้น ผมถามเขาว่าเป็นผู้ชายจริงๆ เหรอ เขาเป็นคนที่สวยที่สุดในแถวเลยครับ”

 

ฮาซองอุน ได้แซวว่า จริงๆ แล้ว จอนฮยอนมู โกหกเขา โดยบอกว่า เขาเป็นสเปกของเขา แต่ความจริงแล้ว สเปกของเขาคือคนที่สูงกว่าแทน – อ้างถึงแฟนสาวของจอนฮยอนมู อย่าง ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin)

คังแดเนียล (Kang Daniel) ได้เสริมเรื่องราวของเขาเกี่ยวกับฮาซองอุน เขาบอกว่า ครั้งหนึ่ง ภาพของเขาถูกอัพโหลด ซึ่งมีฮาซองอุน เดินอยู่ด้วย แต่มันเห็นแค่ด้านหลังเขา ก็เลยมีข่าวลือว่า คังแดเนียล มีแฟน

ทำให้ทุกคนในสตูดิโอถึงกับขำ คังแดเนียลบอกว่า “มันเป็นเรื่องจริงครับ! พวกเราสวมเสื้อโค้ทที่ดูเหมือนกันครับ และแขนของผม ก็อยู่ประมาณหัวไหล่ของเขา” คังแดเนียลบอกว่า เขาคิดว่าผู้คนคงสันนิษฐานจากความแตกต่างในโครงสร้างร่างกายของพวกเขา และก็ได้บอกว่า เขารู้สึกไม่แฟร์ เพราะเขาไม่ได้มีแฟนจริงๆ ซะหน่อย

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ