โปรดิวเซอร์ BTS บอกว่า ระหว่างการแสดงในงาน MGA เปิดเพลงมิกซ์ผิดเพลง!

ไม่นานมานี้ ชาวเน็ตได้เริ่มวิจารณ์ และคาดเดาว่า ทำไมเมมเบอร์ส่วนหนึ่งของ BTS รวมทั้ง Charlie Puth มีเสียงร้องที่น่าอึดอัด ในระหว่างการแสดงที่งานประกาศรางวัล MGA ที่ผ่านมา

 

ถ้าได้ดูคลิปการแสดงของหนุ่มๆ ก็จะสังเกตเห็นได้ไม่ยากเลยว่า บางช่วง เหล่านักร้องเสียงหลัก ก็ดูเหมือนเสียงสั่นๆ และมีผิดคีย์ในระหว่างการแสดง

ในขณะที่หลายๆ คนได้ออกมาปกป้องหนุ่มๆ โดยออกมาบอกว่า หนุ่มๆ อาจจะต้องได้พักผ่อนมากกว่านี้ หรือบอกว่า พวกเขาก็แค่คนๆ หนึ่ง เท่านั้น อีกส่วนหนึ่ง ไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไร และพูดจาโผงผางเกี่ยวกับความสามารถของหนุ่มๆ BTS นั้นน้อยลงแทน

อย่างไรก็ตามโปรดิวเซอร์ของหนุ่มๆ BTS อย่าง DOCSKIM ได้ออกมาระบุว่า การแสดง Fake Love ของหนุ่มๆ BTS ในงาน MGA ได้เปิดเพลงซาวนด์มิกซ์ผิด (ดูคลิป IG Story ของ DOCSKIM ได้ที่นี่ คลิ๊ก!)

 

ดังนั้น เหล่าเมมเบอร์และ Charlie Puth ถูกบังคับให้ปรับตัวและดัดแปลงให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นี่เป็นเหตุผลที่อธิบายว่าทำไม ทุกคนรวมทั้ง Charlie Puth ดูเครียดในระหว่างการแสดง

ถึงแม้ว่าพวกเขาถูกบังคับให้ปรับตัวให้เข้ากับความเป็นจริงทั้งหมด แต่ Charlie Puth ก็ยังคงความโปรเฟชชั่นเนล และดำเนินการต่อไปจนจบ แม้จะไม่สามารถได้ยินทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างถูกต้อง อย่างน่าประทับใจ

ขอบคุณภาพจาก IG 7btsofficial 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก 【JindaRK】

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ