มีรายงานว่าสาวๆ TWICE จะไม่สามารถเข้าร่วมงาน 2018 Melon Music Awards ได้!

สาวๆ TWICE อาจจะไม่สามารถเข้าร่วมานประกาศรางวัล Melon Music Awards หรืองาน MMA ในปีนี้ได้!

 

ตามที่แหล่งข่าวในวงการเพลงรายงาน มีรายงานว่า สาวๆ TWICE กำลังจะไปเข้าร่วมงาน MBC Music K-Pop Concert in Guam ของ MBC Music ในวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ตั้งแต่ที่งานอีเว้นท์ดังกล่าวจะจัดที่ Guam มีรายงานว่าสาวๆ TWICE จะไม่สามารถเข้าร่วมงานประกาศรางวัล 2018 MMA ซึ่งจะจัดในวันที่ 1 ธันวาคม ที่ Gocheok Sky Dome ได้

สาวๆ TWICE ได้รับความรักอย่างมาในปีนี้ สำหรับเพลง What is Love? และ Dance the Night Away สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปจะปล่อยอัลบั้ม YES or YES ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ และจะพยายามที่จะบรรลุ เพลงฮิตเพลงที่ 10 ติดต่อกันของพวกเธอ

พวกเธอยังได้ยืนยันแล้วว่า จะไปปรากฏตัวในรายการ Ask Us Anything และ Idol Room เพื่อโปรโมทการคัมแบ็คที่จะถึงนี้

ในปีนี้ จะเป็นปีที่ครบรอบ 10 ปีของงาน MMA ศิลปินระดับท็อปของ 2018 ตามชาร์ตแต่เดือน ประกอบด้วย จางดอกชอล (Jang Deok Cheol) ในเดือนมกราคม, iKON ในเดือนกุมภาพันธ์ และมีนาคม, Nilo ในเดือนเมษายนและพฤษภาคม, Bolbbalgan4 ในเดือนมิถุนายน, Shaun ในเดือนสิงหาคม และ ซอนมี (Sunmi) ในเดือนกันยายน

งานประกาศรางวัล 2018 MMA จะถูกสนับสนุนโดยบริษัทต่างๆ ประกอบด้วย kakkao, Metropolitan City และ JTBC Plus Media และจะออกอากาศสดผ่าน JTBC2, JTBC4, 1theK และ KakaoTV การโหวต Top 10 รอบแรกของปีนี้  เปิดในวันที่ 26 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ผ่านทาง เว็ปไซต์ของ Melon

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก Twitter JYPETWICE 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ