ไอยู เล่าถึงความกังวล ในตอนที่เธอได้ทำการแสดงคอนเสิร์ต ต่อหน้า Song-Song Couple!

ไอยู (IU) ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวของช่วงเวลาที่ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้ไปชมคอนเสิร์ตของเธอ!

 

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ไอยู ได้มีโอกาสไปปรากฏตัวในรายการ Ask Us Anything ของช่อง JTBC และได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในงานคอนเสิร์ตของเธอ

ไอยู ได้บอกว่า “ซงฮเยคโย ซงจุงกิ และ พัคโซลมี (Park Sol Mi) ได้มาที่คอนเสิร์ตค่ะ ในตอนที่ฉันปรากฏตัวขึ้นบนสเตจ ฉันได้มองไปรอบๆ ค่ะ ฉันได้สบตากับ ซงฮเยคโย และ ซงจุงกิ ที่นั่งอยู่แถวหน้าสุดทันทีที่ฉันปรากฏตัว ตอนนั้นสติของฉันว่างไปเลยค่ะ และฉันก็มองไปที่พวกเขาอย่างเดียวเลย

 

เธอได้เล่าว่า “เราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวค่ะ แต่พวกเขาก็มาชมคอนเสิร์ตของฉัน ฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะ ฉันทำการแสดงในขณะที่ฉันรู้สึกกังใจมากๆ ในระหว่างเริ่มต้นคอนเสิร์ต ฉันคิดว่าพวกเขาคงออกไปแน่ๆ ในช่วงอังกอร์ แต่พวกเขาก็ยังนั่งอยู่ค่ะ พวกเขาอยู่จนจบเลยค่ะ

 

เธอได้เล่าต่อว่า “ฉันกังวลที่ฉันเอาแต่พยักหน้าในระหว่างคอนเสิร์ต นั่นคือความกังวลของฉันค่ะ หลังจากนั้น พวกเขาได้ติดตามฉันมาค่ะ พวกเขาได้ส่งข้อความมากบอกว่า พวกเขาออกไปหลังจากที่ร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตแล้ว

 

เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ซงฮเยคโย ได้แชร์ภาพจากงานคอนเสิร์ตของ ไอยู ซงจุงกิ ได้เผยในการสัมภาษณ์ที่ผ่านมาว่า ภรรยาของเขาสนุกกับเพลงของ ไอยู มาก

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ