อีฮยอน ได้เผยความสัมพันธ์ของเขา กับ จิน, จีมิน และ RM BTS นั่นแตกต่างกัน

ในรายการ Radio Star ของช่อง MBC เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา อีฮยอน (Lee Hyun) ได้พูดเกี่ยวกับเพื่อนร่วมค่ายของเขาอย่างหนุ่มๆ BTS

 

อีฮยอน ได้บอกว่า “ผมพูดได้เลยว่า ผมสนิทกับจิน (Jin) และ จีมิน (Jimin) ครับ จีมินมีนิสัยเหมือนผมมากครับ หลังจากที่เขาร้องเพลง เขาจะว่าตัวเองเยอะมาก เขาสงสัยเสมอว่าทำไมเขาไม่ได้เกิดมาพร้อมกับความสามารถที่เป็นธรรมชาติ เขามักจะดูตัวเองในคลิปวิดีโอ และพยายามปรับปรุงตัวเองอย่างหนักเสมอ”

เมื่อเหล่าพิธีกร ได้พูดถึงคำบอกเล่าล่าสุดของเขา ซึ่งเขาได้บอกว่า เป็นเกียรติมากเวลาที่ถูก จิน BTS แกล้ง อีฮยอนได้บอกว่า “แน่นอนครับ” และได้บอกต่อว่า “ถึงแม้ว่าจะแค่หายใจในอากาศเดียวกับเขา ผมก็เป็นเกียรติครับ”

 

คิมกูรา (Kim Gura) ได้บอกว่า บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากที่จะปฏิบัติตัวกับคนที่มีชื่อเสียงมากกว่าคุณ แต่เขามีอายุน้อยกว่าคุณตามลำดับชั้นทางสังคมของเกาหลี

อีฮยอน เห็นด้วยว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่บอกว่า เขาและ BTS เป็นเหมือนเพื่อนกัน เขาบอกว่า “ตอนที่ จิน เดินมาหา เขาจะเอาโทรศัพท์ของผมไปถ่ายเซลฟี่ครับ แล้วก็คืนมา เขาจะบอกว่า ‘ดูนี่นะ เวลาที่คุณอยากจะพาผมไปด้วย’

 

เมื่อพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับตอนที่เขาได้พบกับมุมขี้เล่นของ จิน เป็นครั้งแรก อีฮยอน ได้บอกว่า “BTS ได้มาอัดเพลง และเมมเบอร์คนอื่นๆ ก็ดูเหนื่อยมากๆ เพราะพวกเขาเพิ่งจะกลับมาจากตารางงานในวันนั้น แต่ จิน ได้เดินเข้ามาหาผม และบอกว่า ‘ฮยอง มันรู้สึกยังไงเหรอ? ทีได้อัดเพลงกับดาราระดับโลก?’ จริงๆ แล้วมันปกติมากครับ (ถ้าเขาจะมาแซวเล่นแบบนี้) เขาแค่จะบอกว่า ‘ฮยอง รู้สึกยังไงบ้าง ที่ได้มองหน้าหล่อๆ?’ จินพูดได้ดีมากๆ ในแบบที่ไม่ได้วางเอาไว้

จริงๆ แล้ว RM ก็เป็นคนที่ขี้เล่นเหมือนกัน โดย อีฮยอน ได้บอกว่า “เขามีคาริสม่า และฉลาดมาก ดังนั้นถ้าผมพยายามที่จะเล่นกับเขา ผมกลัวว่า ผมจะรู้สึกตัวเล็กลง” เหล่าพิธีกรได้แกล้งแซวเขาและบอกเขาว่า ให้แกล้งเริ่มเปิดบทสนทนากับ RM โดย อีฮยอน ได้บอกว่า “บอกว่าฉันจะทำแบบนั้นบ้าง RM ก็อาจจะพูดว่า 'โอเค, ฮยอง' และเดินไปตามทางของเขา”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ