ชูก้า BTS พูดถึงความอคติแย่ ๆ ที่บางครั้งแฟนคลับของไอดอลต้องเผชิญ

ในคลิปใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาซึ่ง BTS กำลังเตรียมตัวสำหรับขึ้นพูดบนเวทีการประชุมสหประชาชาติ ชูก้า BTS ได้พูดถึงอคติที่โชคร้ายซึ่งแฟนคลับของไอดอลต้องเผชิญ

 

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา BTS ได้เปิดเผยคลิปเบื้องหลังการเตรียมตัวของสมาชิกในการเข้าร่วมการประชุมของสหประชาชาติครั้งที่ 73 เมื่อเดือนที่แล้ว

ชูก้าได้พูดถึงความประทับใจที่เขามีต่อแฟน ๆ ที่สนับสนุนจนทำให้ Love Myself ระดมทุนได้มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์และชี้ให้เห็นว่า BTS ความสำเร็จจาก BTS เองนั้นเล็กน้อยและแฟน ๆ คือคนที่สร้างการเปลี่ยนแปลงในสังคม

ชูก้ากล่าวว่า "บอกตามตรง เรามักจะทำสิ่งต่าง ๆ และพูดถึงสิ่งต่าง ๆ แต่นั่นไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก ผมไม่คิดว่าการแสดงออกของเราเพียงฝ่ายเดียวช่วยคนอื่นมากนัก ผมคิดว่าสิ่งที่น่าทึ่งคือข้อเท็จจริงที่ว่าผู้คนชอบเราและสนับสนุนเราในแบบนี้"

ชูก้าพูดถึงความจริงที่แฟน ๆ ของไอดอลมักจะได้รับอคติ ถูกตัดสินและดูหมิ่นจากคนอื่นว่า "พวกเขามักจะถูกมองว่าเป็นแฟนคลับไอดอล แต่จริง ๆ แล้วพวกเขาคือคนพิเศษ" ชูก้ายกย่องแฟนคลับของ BTS ที่คอยสนับสนุนว่า "บอกตามตรง มันไม่ง่ายที่จะทำแบบนี้ได้แค่เพราะคุณชอบใครสักคน"

RM เห็นด้วยและบอกว่า "แฟน ๆ ของเราคือคนที่ทำให้เราได้รับการยอมรับและทำให้เราได้ไปงานประชุมสหประชาชาติ พวกเราพูดในนามของพวกเขา"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bts.bighitofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ