ฮวังมินฮยอน Wanna One ได้อธิบายเกี่ยว อุบัติเหตุที่เผลอหลุดซิกแพ็คในงานคอนเสิร์ต

ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Wanna One ได้แชร์เรื่องราวเบื้องหลังช่วงเวลาที่เขาได้เผยกล้ามท้องเป็นลอน ในงานคอนเสิร์ตก่อนเวลาที่เขาได้วางแผนไว้

 

ในรายการ Happy Together เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ฮวังมินฮยอน ได้ปรากฏตัวขึ้นในฐานะพิธีกรพิเศษของรายการ

ซึ่งเหล่าพิธีกรร่วมรายการก็ได้พูดถึงการ World Tour ของหนุ่มๆ Wanna One และบอกเขาว่าเขาเป็นดาราระดับที่แท้ทรู

ยูแจซอก ยังได้กล่าวว่า ฮวังมินฮยอน ได้กลายมาเป็นประเด็นใหญ่ของบทสนทนาหลังจากที่หนุ่มๆ Wanna One ได้เสร็จสิ้นการแสดง World Tour ที่กรุงโซล เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ซึ่งในคอนเสิร์ตดังกล่าว หนุ่ม มินฮยอน ได้ตั้งใจจะโชว์ซิกแพ็คกล้ามท้องเป็นลอนของเขาด้วย อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ก็ได้ตะลึงไปกับกล้ามทิ้งของเขา เมื่อหนุ่มๆ ได้ทำการแสดงที่งาน Green Concert เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

ฮวังมินฮยอน ได้อธิบายให้ฟังว่า “ผมตั้งใจจะโชว์กล้ามท้องครั้งแรกในงานคอนเสิร์ตของเราครับ และผมก็ซ่อนมันมาตลอด ทุกครั้งที่เราทำการแสดง ผมจะเก็บชายเสื้อของผมกับหมุดยืดเสื้อ แต่วันนั้นผมลืมครับ”

เขาหัวเราะในขณะที่บอกว่า “ผมเหมือนคนใจสลายเลยครับ ผมต้องการที่จะโชว์ให้แฟนๆ เห็นครั้งแรกในงานคอนเสิร์ต แต่สุดท้าย ผมกลับโชว์ให้พวกเขาเห็นก่อนซะได้”

เมื่อถามว่า เขายังฟิตกล้ามท้องอยู่มั้ย ฮวังมินฮยอนได้หัวเราะอีกครั้งและบอกว่า เขาไม่ได้ฟิตกล้ามท้องแล้ว เขาบอกว่า “มีของอร่อยเยอะแยะมากเลยครับ ตอนที่เรากำลังเดินสาย World Tour แต่ล่าสุดผมกลับมาออกกำลังกายอีกครั้งแล้วครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG wannaone.official 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ