ลูคัส จองอู คุน NCT พูดถึงความสนิทของพวกเขาและการเดบิวต์กับ NCT 2018

ลูคัส จองอู และคุน NCT ซึ่งได้เดบิวต์ใน NCT ผ่านทางโปรเจก NCT 2018 ได้เข้าร่วมการถ่ายแบบกับ @star1 และให้สัมภาษณ์เล็กน้อย

สมาชิกได้พูดคุยถึงการเสร็จสิ้นการโปรโมทแรกของพวกเขาอย่างเป็นทางการสำหรับ NCT 2018 Empathy ลูคัสบอกว่า "ในระหว่างโปรโมท ลุกของผมก็เป็นส่วนสำคัญ ผมได้เจอแฟนใหม่ ๆ เยอะมาก ตอนนี้ผมกังวลเล็กน้อยกับสิ่งที่ผมจะแสดงให้แฟน ๆ เห็นในการคัมแบ็กครั้งต่อไปและผมจะพบกับความคาดหวังของแฟน ๆ ยังไงบ้าง"

คุนบอกว่าเขาไม่ได้รู้สึกกังวลมากนักระหว่างโปรโมท "แทนที่จะกังวล ผมมีความสุขจริง ๆ สมาชิกมากมายดึงความแข็งแกร่งออกมาและมันสนุกมาก ๆ " จองอูกล่าวเสริมว่า "ผมได้เรียนรู้เยอะมาก นี่แค่การเริ่มต้นเท่านั้น ดังนั้นผมจึงมีโอกาสได้เห็นสิ่งที่ผมต้องการจะก้าวไปข้างหน้าและเรียนรู้ให้มากขึ้นเกี่ยวกับการเต้น การร้องและเรื่องของท่าทาง"

เหตุผลที่แต่ละคนมาเป็นนักร้องนั้น ลูคัสเปิดเผยว่าแม่ของเขาชอบเรนมาก ๆ ทำให้เขากลายมาเป็นคนเท่ ๆ แบบที่แม่ของเขาชอบ

คุนบอกว่าเขามองไปที่ศิลปิน เช่น Jay Chou และ EXO "ผมชอบเพลงมากตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเป็นแฟนของ jay chou ผมเริ่มต้นเขียนเพลงตอนไฮสคูล และผมคิดว่า EXO เท่มากตอนที่ได้เห็นพวกเขาแสดง ดังนั้นผมจึงกลายมาเป็นนักร้องที่เกาหลี"

สำหรับจองอูนั้น การเต้นคือจุดเริ่มต้นของเขา "ตอนผมอยู่ประถม ผมเห็นรายการเพลงและสนใจการเต้นหลังจากนั้น ผมเข้าเรียนโรงเรียนการเต้นและเริ่มต้นอยากจะกลายเป็นนักร้อง ผมจึงมาออดิชั่น"

สมาชิกยังเปิดเผยว่าพวกเขาจัดการในการเปลี่ยนแปลงการโปรโมทแต่ละครั้งด้วยแชทกลุ่มทำให้พวกเขาทั้งหมดยังคงติดต่อกัน ลูกคัสบอกว่า "พวกเราทั้งหมดร่วมกันซ้อมเป็นครั้งคราว ดังนั้นพวกเราจึงไม่รู้สึกถึงการขาดหายไปของสมาชิก"

จองอู ลูคัสและคุนสนิทกันมาก จองอูบอกว่าเขาอยากจะมีน้องชายแบบลูคัส คุนกล่าวเสริมว่าพวกเขาอยู่ด้วยกันมานานจนนิสัยคล้าย ๆ กัน ลูคัสบอกว่า "จริงครับ พวกเราเหมือนครอบครัวกันตอนนี้"

พวกเขายังคิดว่ามันคงสนุกดีที่จะได้โปรโมทด้วยกันในซับยูนิท บอกว่าแฟน ๆ เรียกพวกเขาว่า Lucky 3 people

จองอูบอกว่า "พวกเราซ้อมด้วยกันมานานมาก ดังนั้นถ้าพวกเราโปรโมทด้วยกัน ผมคิดว่าเคมีของพวกเราคงระเบิดออกมา"

ลูคัสบอกว่า "พวกเราอยู่ด้วยกันมานานจนไม่จำเป็นต้องพูดเพื่อให้รู้ว่าคนอื่นคิดอะไร"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : atstar1magazine

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ