ตัวแทนของจียอง อดีตสมาชิก KARA ออกมาโต้ข่าวลือที่บอกว่าจียองมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับคูฮารา

เนื่องจากโพสต์สตอรี่ในอินสตาแกรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ของอดีตสมาชิก KARA จียอง ทำให้เกิดข่าวลือว่าเธอและคูฮารามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อกัน

ปัจจุบันคูฮารากำลังตกอยู่ภายใต้ประเด็นร้อนเกี่ยวกับข้อหาทำร้ายร่างกายซึ่งอดีตแฟนหนุ่มของเธอได้เข้าแจ้งความให้การอ้างว่าเธอทำร้ายร่างกายเขาในขณะที่คูฮาราก็ออกมาปฏิเสธพร้อมแสดงหลักฐานของฝั่งเธอ

มีข่าวลืออกมาว่าจียองมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับคูฮาราและหลังจากที่หัวข้อดังกล่างกลายเป็นประเด็นร้อนในหมู่ชาวเน็ต ต้นสังกัดของจียองในประเทศญี่ปุ่น Sweet Power ได้ออกมากล่าวว่า "ภาพนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีของฮารา เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ จียองและฮารายังคงติดต่อกันและกันเสมอ เมื่อฮารามาญี่ปุ่นเธอก็ติดต่อเพื่อกับจียองเป็นการส่วนตัว"

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่จียองกลับมาเกาหลีในงาน Bucheon International Fantastic Festival เธอยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งของสมาชิก KARA บอกว่า "พวกเรายังคงไปไดเดี พวกเราไม่เคยมีข่าวลือแย่ ๆ เลยถูกไหม? พวกเราสนิทกัน พวกเรามีกลุ่มแชท Kakao Talk ด้วยกัน พี่ฮาราไปที่ญี่ปุ่นบ่อยมากเพราะเธอปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้ม พวกเราออกไปกินข้าวด้วยกันบ่อยมาก"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : kkangjji_ และ koohara__

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ