คูฮารา (Koo Hara) เผยว่าแฟนเก่าขู่ว่าจะจบอาชีพของเธอด้วยการส่งรายงานไป Dispatch

คูฮารา (Koo Hara) ได้เปิดเผยว่าเธอถูกคุกคามจากแฟนหนุ่มของเธอยังไงบ้าง

เมื่อวันที่ 17 กันยายน ทางสื่อเกาหลี Dispatch ได้ออกมาปล่อยรูปภาพของคูฮาราที่มีร่องรอยของอาการบอบช้ำบนร่างกายและเปิดเผยการวินิจฉัยของทางแพทย์ ในการสัมภาษณ์พิเศษ คูฮารา ได้แบ่งปันเรื่องราวอ้างอิงว่าเธอถูกทำร้ายโดยนายชเวที่เมาและเสียใจที่เธอขอยุติความสัมพันธ์

คูฮารายังอธิบายอีกว่ามีการลงไม้ลงมือกันบ่อยครั้งเพราะความหึงหวงของนายชเว นายชเวมักจะสงสัยและไม่พอใจเมื่อไหร่ก็ตามที่คูฮาราต้องไปพบกับเพศตรงข้ามถึงแม้ว่าจะเป็นพนักงานที่ฮาราต้องทำงานด้วยก็ตาม

ตามรายงานจากฮาราระบุว่าหลังจากที่เขาทำร้ายเธอ ชเวได้ออกจากบ้านเธอด้วยการพูดว่า "ฉันจะไปจบอาชีพคนดังของเธอซะ" และบอกว่าเขาจะรายงานเรื่องความสัมพันธ์และประเด็นนี้กับทาง Dispatch

สื่อ Dispatch เปิดเผยว่าพวกเขาได้รับอีเมล 2 ฉบับจากแฟนเก่าของคูฮาราพร้อมกับเบอร์โทรศัพท์ นายชเวส่งข้อความมาว่า "ฉันจะรายงานเกี่ยวกับฮารา ฉันจะรายงานกับสื่ออื่นถ้าคุณชักช้า" และข้อความอื่น ๆ ระบุว่า "นี่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ติดต่อฉันนะ"

Dispatch ได้ติดต่อไปที่นายชเวแต่เขาไม่ได้รับสาย

ในขณะที่พูดคุยกับสื่อ Chosun Ilbo นายชเวยอมรับว่าเขาส่งอีเมลไปที่ Dispatch อย่างไรก็ตามเขาอ้างว่าคำให้การของคูฮารานั้นโกหก

ในขณะเดียวกันฮาราบอกกับ Dispatch ว่าเธอไม่ต้องการจะกลายเป็นข่าวพาดหัวในประเด็นที่ไม่ดีแบบนี้แต่เรียกร้องให้มีการพูดคุยกันแต่นายชเวปฏิเสธ

ฮารามีกำหนดจะเข้าพบตำรวจวันที่ 18 กันยายนนี้ ส่วนนายชเวเข้าให้การครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 กันยายน

คอยติดตามอัปเดตเพิ่มเติมหลังจากนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : koohara__

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ