Big Hit ประกาศการตัดสินใจครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับการร่วมงานกันของ BTS กับโปรดิวเซอร์ AKB48

Big Hit Entertainment ได้ประกาศการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของพวกเขาเกี่ยวกับการร่วมงานกันระหว่าง BTS และโปรดิวเซอร์ Yasushi Akimoto ของญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยว่า BTS จะปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายนนี้และจะรวมเพลง Bird ซึ่งเป็นเพลงที่เขียนโดยโปรดิวเซอร์ชาวญี่ปุ่น Yasushi Akimoto

ข่าวดังกล่าวสร้างความไม่สบายใจแก่แฟน ๆ BTS บางส่วนซึ่งมองไปที่ประเด็นขัดแย้งในอดีตของ Yasushi Akimoto

Big Hit Entertainment ได้ออกมาโพสต์อย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมาว่าพวกเขารับทราบเกี่ยวกับความกังวลนี้แล้วและกำลังพูดคุยหารือกันอยู่ เมื่อวันที่ 16 กันยายนทาง Big Hit Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศถึงการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของพวกเขาที่ระบุว่าจะไม่ปล่อยเพลงออกมา

Big Hit Entertainment กล่าวว่า "เพลงที่รวมอยู่ในซิงเกิ้ลอัลบั้มญี่ปุ่นซึ่งถูกกำหนดว่าจะปล่อยออกมาในเดือนพฤศจิกายนจะมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากเหตุผลด้านการผลิต เราต้องขอโทษที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ" ประกาศได้ระบุรายชื่อเพลงต้นฉบับและรายชื่อเพลงที่เปลี่ยนไป

อัลบั้มนี้จะประกอบไปด้วยเพลง Fake Love เวอร์ชั่นญี่ปุ่นและ Airplane pt. 2. แทนที่เพลง Bird (เพลงที่ทำงานร่วมกับ Yasushi Akimoto) นอกจากนี้จะมีเพลง IDOL แบบ Remix เพลง Fake Love แบบ Remix

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bts.ibighit.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ