เอเจนซี่ของ WJSN ยืนยัน Mei Qi และ Xuan Yi จะโปรโมทใน Rocket Girls และ WJSN

          Mei Qi และ Xuan Yi จะมีบทบาททั้งในวง Rocket Girls และ WJSN

 

          เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม Yuehua Entertainment และ Starship Entertainment ต้นสังกัดของ WJSN ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการฉบับใหม่

          Yuehua Entertainment กล่าวว่า "ในแง่ของแผนการในอนาคตของ Mei Qi และ Xuan Yi พวกเราได้ตกลงกับ Tencent Entertainment เพื่อให้ทั้งสองมีส่วนร่วมกับทั้ง Rocket Girls และ WJSN จนถึงตอนนี้ Tencent ยืนยันว่าทั้งสองเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิก Rocket Girls เพื่อประโยชน์ของแฟน ๆ ของทั้งสองจากทั้ง 2 ประเทศที่รัก Mei Qi และ Xuan Yi จึงมีการเจรจาบรรลุข้อตกลงในวันนี้"

          แถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ Yuehua ยืนยันว่าทั้ง Mei Qi และ Xuan Yi จะเข้าร่วมทำกิจกรรมทุกอย่างกับ Rocket Girls และจะทำงานอย่างหนักเพื่อผลลัพธ์ที่ดีและยืนยันว่าทั้ง 2 จะไม่ออกจาก WJSN และจะยังคงทำกิจกรรมกับ WJSN ทั้งหมดรวมทั้งพวกเขาจะสื่อสารกับทาง Tencent อย่างเป็นกันเองและมีประสิทธิภาพ

             ข่าวนี้สร้างความยินดีให้กับแฟน ๆ ชาวจีนและเกาหลี ก่อนหน้านี้มีประเด็นขัดแย้งว่าทั้งคู่ออกจากวง Rocket Girls ถึงแม้ว่าจะอยู่ในอันดับที่ 1 และ 2 ของรายการ Produce 101 เวอร์ชั่นจีน แต่ล่าสุดพวกเธอได้รับการยืนยันว่าจะทำกิจกรรมกับทั้ง 2 วงแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : wjsn_cosmic

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ