แฟนๆ ไม่พอใจแรงที่ ชางซอบ BTOB ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องเดต หลังเห็นคลิป ในร้านกาแฟ!

          แฟนๆ ได้ใช้ช่องทางผ่านทางอินเทอร์เน็ตอธิบาย ที่ไม่พอใจ ชางซอบ (Changsub) BTOB ที่ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องเดต

 

          เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีข่าวลือเรื่องเดตระหว่าง ชางซอบ BTOB และนักแสดงละครเวทีสาว จองแจอึน (Jung Jae Eun) กระจายไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งทาง Cube Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าว ก็ยังไม่ได้จบลง เมื่อแฟนๆ ได้แสดงความไม่พอใจอย่างแรงไปยังองค์ประกอบอื่นๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องเกิดขึ้น!

          ตามที่ชาวเน็ตได้ระบุ เรื่องนี้ได้จุดประเด็นขึ้นเพราะ ในวันที่วิดีโอนั้นถูกถ่ายขึ้น เป็นวันแฟนไซน์ของหนุ่มๆ BTOB ด้วย ซึ่งมีแฟนคลับคนหนึ่งได้ระบุว่า “เราไม่ได้โกรธเพราะเขามีแฟนนะ เราโกรธเพราะ เขาเลือกที่จะไปร้านสตาร์บัคที่อยู่ใกล้กับสถานที่จัดงานไซน์ ควงแขนผู้หญิงคนหนึ่งก่อนที่จะมีงานไซน์...”

          “...คุณคิดว่าไอดอลที่ทำอาชีพนี้มาหลายปี จะไม่รู้เหรอ? ว่าแฟนๆ ที่จะเข้าร่วมงานจะอยู่ที่คาเฟ่ใกล้ๆ งาน? นอกจากนี้ เสื้อผ้าของเขาก็เป็นชุดเดียวกับที่เขาสวมในงานไซน์ด้วย”

          และยังมีความเห็นที่สนับสนุนแนวคิดเกี่ยวกับชางซอบด้วย โดยระบุว่า “ฉันไม่รู้อะไรมากนะ แต่ความจริงก็ปรากฏอยู่แล้วว่า เขาทำแบบนั้นในวันแฟนไซน์ ซึ่งเป็นวันที่แฟนๆ ตั้งใจไปเจอเขา” “เขาไม่ใช่ไอดอลที่ฉันชอบนะ แต่ฉันรู้สึกผิดหวัง... การเป็นไอดอลก็เป็นเพียงแค่อาชีพ ดังนั้นก็ควรมีวิจารณญาณหน่อยนะ” “ว้าว.. นี่มันบ้ามาก”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก Twitter apxerW6FymE67iH 

ขอบคุณภาพจาก IG lee_cs_btob  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ