มาร์ค GOT7 เปิดเผยเรื่องที่แฟน ๆ อาจจะไม่เคยรู้มาก่อนและแจ็คสันบอกว่าเขาเองก็ไม่รู้!

          GOT7 ปรากฏตัวในรายการ Good Day New York ในขณะที่เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ

          เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม รายการโชว์ยอดนิยมตอนเช้า Good Day New York หนุ่ม ๆ วง GOT7 ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย

           แบมแบม GOT7 กล่าวว่า "นี่เป็นคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ของเราในนิวยอร์กและมันยอดเยี่ยมมากที่เราได้กลับมาที่นี่" เขาบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้แสดงบนเวทีขนาดใหญ่ในระหว่างที่มาแสดงคอนเสิร์ตในนิวยอร์กหลังจากที่เคยมาเมื่อปี 2016

          เมื่อหนุ่ม ๆ ถูกขอให้พูดคุยเรื่องเกี่ยวกับตัวเองที่แฟน ๆ อาจจะไม่เคยรู้มาก่อน มาร์คบอกว่า "มันยากจริง ๆ เพราะว่าพวกเราจริงใจกับแฟน ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงรู้ทุกอย่าง พวกเราเปิดใจกับแฟน ๆ เยอะมาก"

           มาร์คบอกว่าแฟน ๆ อาจจะไม่รู้แต่ว่าเขามีรอยที่คางและหน้าผากซึ่งเกิดจากการขี่จักรยานเล่นตอนเด็ก ๆ และแจ็คสันบอกว่า "แม้กระทั่งพวกเราก็ยังไม่รู้เลย!"

           จินยองคือคนต่อไปและเขาบอกว่าเขามีรอยขีดข่วนที่แขนและบอกว่าเขาไม่ค่อยพูดคำว่ารักบ่อยเท่าไหร่เพราะเขาอึดอัดและกังวลและเขาได้พูดบอกรักผ่านกล้องด้วย

            แจ็คสันเปิดเผยว่าเขารักอ่างอาบน้ำและโยคะและยูคยอมบอว่าเขารักการดื่มช็อคโกแลตเย็น เจบีหัวเราะขณะที่แชร์ความลับว่าตอนนี้เขากำลังปวดฟัน

            ในส่วนของแบมแบมเขาเปิดเผยความจริงว่ามีคนเข้าใจผิดเยอะมากว่าแบมแบมคือ ฉายา แต่จริง ๆ แล้วมันคือชื่อจริง ๆ ที่แม่ตั้งให้กับเขาเพราะการ์ตูน The Flintstones ที่มีตัวละครชื่อเดียวกับเขา แบมแบมบอกว่า "เขาเป็นเด็กที่แข็งแกร่ง และแม่ของผมอยากจะให้ลูกชายของเธอแข็งแรง แม่เลยตั้งชื่อผมว่าแบมแบม"

            สุดท้ายคือยูคยอมที่บอกว่าความลับของเขาคือเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาซื้อแผ่น Bruno Mars แต่เขาไม่มีเครื่องเล่นมัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : got7.with.igot7

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ