เพลง Power ของ EXO และเพลง Fake Love ของ BTS จะได้เล่นที่ World Cup Stadium

          เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางทวิตเตอร์ FIFA World Cup อย่างเป็นทางการ ได้โพสต์ทวีตถามแฟนๆ ว่าเพลงไหน ที่พวกเขาอยากได้ยินภายใน Luzhniki Stadium ที่ Moscow

 

          ซึ่งมีตัวเลือกให้เลือกทั้งหมด 4 ตัวเลือก ได้แก่เพลง Fake Love ของ BTS เพลง Power ของ EXO เพลง Mi Gente ของ J Balvin และเพลง The Middle ของ Zedd

          มีความสูสีอย่างมากระหว่างเพลง Fake Love ของ BTS และเพลง Power ของ BTS แต่ในวันประกาศผล ผลออกมาว่า เพลง Power ของ EXO จะได้เล่นที่ World Cup stadium

          ขอบคุณทวีตจาก FIFAWorldCup 

          บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Olympics ยังได้แสดงการสนับสนุนไปยังหนุ่มๆ EXO และได้ตอบกลับไปยังทวีตของ World Cup ด้วย gif การแสดงของหนุ่มๆ EXO ที่งาน PyeongChang 2018 Olympic Winter Games ด้วย

          ขอบคุณทวีตจาก olympicchannel 

          แฟนๆ BTS ไม่ได้มีความกังวลใดๆ แต่อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ที่ Alex Stone ผู้จัดการด้านโซเชียลมีเดียของ World Cup ได้ทวีตว่า เพราะ BTS  ได้ชนะการโหวตในโพลที่แยกออกมาในอินสตาแกรม ดังนั้น ทั้งเพลงของทั้ง 2 วงจะได้เล่นที่ World Cup stadium ตามที่ Stone ได้ระบุ เพลงทั้ง 2 เพลง ถูกเลือกโดยความเห็นของแฟนๆ ดังนั้นตัวเลือกก็จะแตกต่างกัน ตามแพล็มฟอร์มของโซเชียลมีเดีย

          ในอินสตาแกรม พวกเขาได้สร้างตัวเลือกขึ้นมาทั้งหมด 3 เพลง คือ Fake Love ของ BTS เพลง Hey Brother ของ Aviicii และเพลง Waving Flag ของ K-Naan ซึ่งหนุ่มๆ BTS ได้ชนะผลโพลนี้ไป

          ขอบคุณทวีตจาก AlexStone7 

          ในขณะที่ในเฟซบุ๊ค พวกเขาได้สร้างผลโพลขึ้นมา 2 โพล โพลแรกคือเพลง Waving Flag ของ K’Naan vs. เพลง The Cup of Life ของ Ricky Martin และ โพลที่ 2 คือ เพลง We Will Rock You ของ Queen vs. เพลง Ice Ice Baby ของ Vanilla Ice สำหรับโพลในเฟซบุ๊ค เพลง Waving Flag และ เพลง We Will Rock You ได้ชนะไป

 

          ซึ่งแฟนๆ ก็สามารถแสดงพลังของแฟนด้อม K-POP ได้โดยการโหวตให้กับเพลงของวงไอดอลกรุ๊ปที่ตัวเองชื่นชอบได้ แล้วแฟนๆ ชาวไทย ตื่นเต้นหรือไม่ ที่จะได้ฟังเพลง K-POP ที่การแข่งขันฟุตบอล World Cup

          ขอบคุณทวีตจาก weareoneEXO 

          ขอบคุณทวีตจาก bts_bighit 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก ibighit SMTOWN

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ