ฮัมโซวอน วัย 42 เล่าว่าเธอรู้ได้ยังไงว่าเธอกำลังตั้งครรภ์กับสามีจินหัว วัย 25

           นักแสดงหญิงเกาหลีวัย 42 ฮัมโซวอนได้เปิดเผยว่าเธอค้นพบได้ยังไงว่าเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่

          เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ในรายการ Flavor of Wife ของ TV Chosun ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ลูกคนแรกของฮัมโซวอนและสามีชาวจีน จินหัว

          ฮัมโซวอนเปิดเผยว่า "ก่อนเราจะย้ายเข้ามาบ้านใหม่ คุณแม่ของฉันบอกว่าพวกเราต้องย้ายเข้าวันที่ดีดังนั้นพวกเราเลยไปอยู่ที่บ้านของคุณพ่อของฉันประมาณ 3 สัปดาห์และฉันคิดว่านั่นคือจุดที่เรื่องราวเกิดขึ้น (เธอตั้งครรภ์)"

          เธอเล่าต่อว่า "เราย้ายเข้ามาหลังจากผ่านไป 3 สัปดาห์และฉันรู้สึกเหนื่อย ฉันคิดว่าฉันเหนื่อยจากการเคลื่อนไหวเยอะแต่ทันใดนั้นฉันก็คิดว่าบางทีฉันอาจจะท้อง ฉันอาจจะคิดผิดไปก็ได้ดังนั้นฉันเลยไม่ได้พูดอะไร และเนื่องจากว่าโอกาสมันต่ำมากด้วย แต่สามีของฉันเขาเป็นคนขี้เล่นมาก เขาชอบตีท้องของฉันบางครั้งเวลาที่เราเล่นกัน ฉันบอกเขาให้หยุดเพราะฉันคิดว่าตัวเองอาจจะท้องและเขาตัวแข็งไปเลย"

          ฮัมโซวอนเล่าเสริมว่า "มันเป็นวันอาทิตย์ ดังนั้นร้านขายยาทั้งหมดจึงปิด ฉันค้นหาไปทั่วและในที่สุดก็ซื้อที่ตรวจครรภ์มาทดสอบ"

          หลังจากที่ไปโรงพยาบาลฮัมโซวอนร้องไห้หลังจากได้ยินเสียงหัวใจเด็กทารกเต้นครั้งแรก ทารกอยู่ในสภาวะสุขภาพที่ดี ยังไม่ทราบเพศและคาดว่าฮัมโซวอนจะคลอดทารกในวันที่ 28 ธันวาคม

          จินหัวกล่าวว่า "ผมจะทำงานหนักและหาเงินเยอะ ๆ และปกป้องลูกและภรรยาของผม ผมไม่สนเรื่องเพศของเด็ก สุขภาพมาก่อนและสำคัญที่สุด"

          ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ