ไลควานลิน Wanna One ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ไปปรากฏตัวที่งาน Cube Ent. Concert

          ไลควานลิน (Lai Guan Lin) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Wanna One ได้สร้างเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ไปปรากฏตัวในงานคอนเสิร์ตรวมของสังกัด อย่าง Cube Entertainment Concert เพื่อแสดงความสนับสนุนไปยังเพื่อนๆ ร่วมสังกัด!

 

          คอนเสิร์ต 2018 United Cube -One- ของสังกัด Cube Entertainment ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ Ilsan KINTEX

          ก่อนที่จะมีการแสดงในคอนเสร์ต ไลควานลิน ได้ไปปรากฏตัวในงานแล้ว ผ่านทางคลิปวิดีโอ และได้ทักทายเพื่อนร่วมสังกัด และแฟนๆ ของศิลปินในบ้าน Cube Entertainment

          โดยเขาได้บอกว่า “ทุกคน ทราบใช่ไหมครับ ว่าผมก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Cube?” และได้บอกว่า “แม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วยในตอนนี้ ผมก็หวังว่า ทุกคนจะสนุกกับช่วงเวลานี้นะครับ ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นั่นด้วยในครั้งต่อไป ขอให้มีความสุขครับ

          ขอบคุณทวีตจาก KuanlinTH 

          ดูเหมือนว่า ในตอนนั้น จะเป็นครั้งสุดท้ายที่แฟนๆ ในคอนเสิร์ตจะได้พบกับ ไลควานลิน แต่เขาก็ได้ทราบเซอร์ไพรส์ในการปรากฏตัวบนสเตจ ร่วมกับเพื่อนร่วมสังกัด เขาได้เดินเข้ามาบนสเตจในขณะที่เขาร้องเพลง Pick Me ของ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 และเพลง Energetic ของ Wanna One ร่วมกับศิลปินคนอื่นๆ ในบ้าน Cube Entertainment  

          ขอบคุณทวีตจาก Packiiz_PK 

          คอนเสิร์ต 2018 United Cube -One- เป็นคอนเสิร์ตแรกในรอบ 5 ปีของสังกัด และได้รวบรวมการแสดงของ ฮยอนอา (HyunA), โจควอน (Jo Kwon), BTOB, CLC, PENTAGON, ยูซอนโฮ (Yoo Seon Ho) และ (G)I-DLE

          ขอบคุณทวีตจาก Seonho_TH 

          ขอบคุณทวีตจาก Seonho_TH 

          ขอบคุณทวีตจาก kuanlinity 

          ขอบคุณทวีตจาก ichigo_jj 

          ขอบคุณทวีตจาก shybib_ 

          ขอบคุณทวีตจาก BammieNB 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ