คิมจุน F4 เกาหลี เผย แต่งงานมาแล้ว 3 ปีกับภรรยาสาวนอกวงการ + เป็นคุณพ่อแล้วด้วย!

          ยังจำกันได้ไหม? นักแสดง / นักร้องหนุ่ม คิมจุน (Kim Joon) จากละครดังเรื่อง Boys Over Flowers หรือเป็นที่รู้จักกันในฐานะ F4 เกาหลี แก๊งค์เดียวกับ อีมินโฮ (Lee Min Ho) คิมบอม (Kim Bum) และ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)

 

          ตามที่มีรายงานในวันนี้ (8 มิถุนายน 2018) นักแสดงหนุ่ม คิมจุน (Kim Joon) อายุ 34 ปี มีชื่อเดิมว่า คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ได้แต่งงานเมื่อ 3 ปีที่แล้ว!

          หนุ่มคิมจุน ได้เปิดเผยด้วยตัวเองผ่านการสัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่งว่า “ผมแต่งงานมาแล้ว 3 ปีครับ จนกระทั่งตอนนี้ ดูเหมือนว่าไม่มีบทความข่าว บทความไหนเกี่ยวกับการแต่งงานของผมเลยครับ มีไม่กี่คนที่ทราบเกี่ยวกับการแต่งงาน มีเฉพาะเพื่อนสนิทและครอบครัวเท่านั้น...

          “...ผมตัดสินใจที่จะแต่งงาน และสร้างครอบครัวกับภรรยาของผม ที่ดูใจกันมา 9 ปี ตั้งแต่ก่อนที่ผมจะเดบิวท์ และตอนนี้ ผมก็เป็นพ่อลูกหนึ่งแล้วด้วยครับ

          หนุ่ม คิมจุน ได้เดบิวท์ในฐานะ นักร้องของวง T-MAX ก่อนที่จะเข้ามารับบทบาทผ่านละครเรื่อง Boy Over Flowers เมื่อปี 2009 ล่าสุด เขาก็ได้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งเรื่องล่าสุดของเขาคือเรื่อง Yeodo

          คิมจุน ได้จบการสัมภาษณ์โดยบอกว่า “ผมวางแผนที่จะไปพบปะกับทุกคนด้วยผลงานการกำกับต่างๆ ที่นี่ครับ” ในขณะที่มีรายงานว่า ภรรยาของคิมจุนเป็นสาวพนักงานออฟฟิศนอกวงการ ที่มีอายุเท่ากัน  

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG kimj0203 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ