ไลควานลิน Wanna One พูดถึงมิตรภาพของเขากับ เซฮุน EXO และการเป็นมักเน่!

          ในวันนี้ (5 มิถุนายน 2018) หนุ่มๆ Wanna One ในยูนิต The Heal และ No.1 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ Choi Hwa Jung’s Power Time

 

          ในระหว่างรายการ ไลควานลิน (Lai Guan Lin) ถูกถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขา กับไอดอลรุ่นพี่ ประกอบด้วย เซฮุน (Sehun) EXO แจ็คสัน (Jackson) GOT7 และ เอสคุ๊ปส์ (S.Coups) SEVENTEEN

          ในการตอบกลับ เขาได้บอกว่า “ผมชอบอยู่กับเพื่อนรุ่นพี่ครับ พี่ๆ เมมเบอร์ในวงด้วย พวกเขาได้ให้คำแนะนำการใช้ชีวิตเยอะแยะเลยครับ ผมเริ่มต้นค่อนข้างไว ดังนั้นผมก็เลยได้เรียนรู้อย่างมากจากประสบการณ์ของพี่ๆ ครับ

          เมื่อถามถึงคำแนะนำแบบไหนที่เขาได้รับ ไลควานลินได้บอกว่า “รุ่นพี่เซฮุน เป็นมักเน่ของวง EXO ครับ ผมก็เป็นมักเน่ของวง Wanna One เขาก็ให้คำแนะนำเยอะมากเลยครับ เขาบอกเคล็ดลับวิธีการที่จะได้รับความรักจากเมมเบอร์ และวิธีที่จะทำให้เมมเบอร์รุ่นพี่เข้าใจความคิดของพวกเรามักเน่มากขึ้นด้วยครับ

          เขาได้บอกต่อว่า “เมมเบอร์คนอื่นๆ เกิดก่อนผม รุ่นพี่เซฮุนแนะนำผมว่า เวลาที่พวกเขาพูดอะไร ผมไม่จำเป็นต้องยอมรับมัน แต่แค่คิดตามจากมุมมองของพวกเขาครับ ผมคิดว่าผมสามารถที่จะสนิทกับเมมเบอร์รุ่นพี่ของผมมากขึ้น ไลควานลิน ยังได้บอกอีกว่า “จริงๆ แล้ว รุ่นพี่เซฮุนติดต่อผมมาเมื่อวานครับ บอกว่า เราน่าจะออกไปหาอะไรกินด้วยกันสักหน่อย

          ดีเจ ชเวฮวาจอง (Choi Hwa Jung) ยังได้ถามว่า ควานลินอยู่กับเมมเบอร์อย่างไร เขาได้ตอบกลับมาว่า “ผมชอบคุยกับพวกเขาก่อนครับ ถ้าพวกเขามีตารางงานเดี่ยว ผมจะติดต่อพวกเขาและบอกพวกเขาว่า ‘พี่เก่งมากครับ’

          องซองอู (Ong Seong Woo) ได้เผยว่า “จริงๆ แล้ว เขามีความน่ารักมากเลยครับ เขาจะส่งภาพสุนัขมาให้ผม และถามว่า ‘มันน่ารักไหมครับ?’ เขาน่ารักมากครับไลควานลิน ยิ้มและบอกว่า “ผมก็แค่ชอบคุยกับเมมเบอร์ครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG oohsehun laikuanlin_official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ