จิน BTS ออกมาขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยให้ Love Yourself: Tear ขึ้น #1 ใน Billboard 200

          จิน (Jin) เมมเบอร์หนุ่มวง BTS ได้แสดงความขอบคุณไปยังแฟนๆ ที่ได้ช่วยให้พวกเขาสร้างประวัติศาสตร์กับอัลบั้ม Love Youself: Tear!

 

          ในวันนี้ (28 พฤษภาคม 2018) หนุ่มๆ BTS ก็ได้กลายเป็นศิลปิน K-POP กลุ่มแรก ที่ได้ขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 ซึ่งเป็นการจัดอันดับอัลบั้มที่มีความนิยมในประเทศสหรัฐอเมริกา

          อัลบั้มล่าสุดของหนุ่มๆ BTS อย่างอัลบั้ม Love Yourself: Tear ได้อยู่ในชาร์ตอันดับที่ 1 ในสัปดาห์ของวันที่ 27 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ที่อัลบั้มที่เป็นภาษาต่างชาติได้ขึ้นมาอยู่ในชาร์ต

          ในวันนี้ จิน ได้ใช้ทวิตเตอร์ของวง แชร์ความคิดของเขาเกี่ยวกับความสำเร็จที่เกิดขึ้น และขอบคุณไปยังแฟนๆ ที่ทำให้มันเกิดขึ้น!

          เขาได้เขียนว่า “อันดับที่ 1 ใน Billboard 200… ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มันเกิดขึ้น สำหรับผม ผมได้ตื่นขึ้นมาในวันนี้พร้อมกับข่าวดี ผมทั้งรู้สึกทึ่ง และรู้สึกตื้นตัน ขอบคุณทุกคนที่ฟังเพลงของพวกเรานะครับ! เราจะกลับมาทำงานอย่างหนักในมากขึ้นในอนาคตนะครับ!

          ก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ BTS ได้กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า พวกเขาหวังว่าจะได้อันดับที่ 1 ใน Billboard 200 กับอัลบั้ม Love Yourself: Tear ด้วย ขอแสดงความยินดีไปยังหนุ่มๆ BTS อีกครั้งกับการทำลายสถิติด้วยนะคะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก Twitter BTS_twt  IG 7btsofficial 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ