ยางฮยอนซอก มีแผนจะสร้างทีม Hip Hop ใหม่ของ YG, โรงเรียนสอนเต้น YGX และอื่น ๆ

           ใครอยากเห็นทีม Hip Hop ยุคใหม่ของ YG บ้างเอ่ย?

 

          ในการตอบคำถามกับสื่อล่าสุด ผู้ก่อตั้ง YG Entertainment ยางฮยอนซอกได้เปิดเผยแผนการสุดพิเศษของเขาที่มีแผนอยากจะสร้างทีม Hip Hop ใหม่

          ยางฮยอนซอกพูดถึงความสำเร็จของ YGE ในช่วงแรก ๆ ผ่านการทำกิจกรรมของ Jinusean และ 1TYM "ในกลุ่มศิลปินของเรา พวกเรามีแผนจะสร้างทีมที่เลือกสมาชิกมาไม่กี่คนโดยขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ เช่น WINNER กับ iKON เราวางแผนจะปล่อยรายละเอียดเกี่ยวกับการถือกำเนิดของวงใหม่ รูปแบบการใช้ชีวิตของพวกเขา และรายการวาไรตี้อื่น ๆ และปัจจุบันผมได้วาดภาพในหัวของผมว่ากลุ่มนี้จะปล่อยเพลงใหม่ในช่วงสิ้นปี ข้อดีของทีม Hip Hop ใหม่ที่จะสร้างก็คือพวกเขาจะมีอิสระในการทำเพลงนอกเหนือจากในทีมของพวกเขาโดยไม่มีแรงกดดันเหมือนกับเพลง Hip Hop เดี่ยว ดังนั้นวงนี้จะมีเสน่ห์ที่หลากหลาย"

           นอกจากนี้เขาได้พูดถึงบริษัทสาขาใหม่ของ YGE ที่จะฟอร์มขึ้นมาในเดือนสิงหาคม เรียกว่า YGX โดย YGX จะรับผิดชอบดูแลทางด้านการเต้น ยางฮยอนซอกกล่าวว่า "มีคนดังหลายคนบอกว่าได้รับการออดิชั่นใน YG แต่ไม่ได้ทำอะไรและดังนั้นผ่านทาง YGX ทาง YG หวังว่าจะได้รับการคัดเลือกบุคคลที่มีทักษะโดยตรงจากโรงเรียนโดยไม่พลาดความสามารถใด ๆ "

           สุดท้ายยางฮยอนซอกกล่าวว่า "ผมรู้สึกละอายใจที่ไม่สามารถบอกข่าวใหม่ ๆ เกี่ยวกับศิลปินของ YG รวมทั้ง Sechskies อีไฮ ซูฮยอนและอื่น ๆ แต่เรายังคงทำงานอย่างหนักกันอยู่"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : fromyg

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ