คุณป๋าหยาง ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับ เคธี่คิม ผู้ชนะรายการ K-Pop Star 4 ที่ออกจาก YG!

          ในวันนี้ (25 พฤษภาคม 2018) ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้ตอบคำถามสัมภาษณ์ Q&A กับทางสำนักข่าว Sports Chosun ที่เขาได้ออกมาพูดถึงข่าวล่าสุดของ เคธี่คิม (Katie Kim) ผู้ชนะจากรายการ K-Pop Star 4 ที่ได้ออกจากบริษัท YG Entertainment ไป

 

          ซึ่งคุณป๋า YG ได้บอกกับทางสำนักข่าวว่า :

           “เพลงที่ เคธี่คิม ต้องการที่จะทำคือแนวริชครับ ซึ่งใกล้เคียงกับแนวเพลงในละแวกบ้านของเธอที่อเมริกาเหนือ หลังจากที่ได้พูดคุยกันอยู่หลายครั้ง นี่เป็นเพราะว่า เคธี่คิม รู้สึกใกล้ชิดกับวัฒนธรรมและเพลงของอเมริกา มากกว่าของเกาหลี เนื่องจากความจริงที่ว่า เธอได้ย้ายไปยัง นิวเจอร์ซี่ ตอนที่เธออายุ 10 ปีและได้ใช้เวลาช่วงวัยรุ่นอยู่ที่นั่นจนกระทั่งเธอมีอายุ 21 ปี...

           “... ทาง YG ได้ตัดสินใจที่จะให้เคธี่คิม ได้เข้ากับสภาแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการเกี่ยวกับเพลงของเธอ และเธอได้ใช้เวลาอยู่ประมาณ 2-3 ปีที่จะเดินทางไปมาระหว่าง เกาหลี และอเมริกา เพื่อเข้าร่วมทำเพลงกับทีมโปรดิวเซอร์ต่างชาติ เพื่อสร้างเพลงที่เพอร์เฟ็คท์ ไม่ใช่แค่นั้น เธอยังได้อยู่ในสถานะที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำ MV เพลงในอเมริกาและที่อื่นๆ เพื่อเดบิวท์เสร็จเรียบร้อยแล้ว...

          “...อย่างไรก็ตาม ด้วยข่าวที่ไม่ค่อยดี ที่ผมได้ทราบในวันนี้ว่า เคธี่คิม ได้ตัดสินใจที่จะย้ายจากบ้านของเรา ไปยังค่ายอื่น เคธี่คิมได้เตรียมการเดบิวท์อัลบั้มของเธอกับทาง YG แต่การเดบิวท์ของเธอจะไปเกิดขึ้นกับสังกัดอื่น...”

          “...ด้วยเหตุผลที่ว่า หนึ่งในพนักงานของ YG ที่เคยร่วมงานกับเคธี่คิมตั้งแต่เริ่มการเตรียมเดบิวท์ได้ตัดสินใจลาออกไปเมื่อตอนต้นปี และด้วยเหตุนี้ก็เป็นสามารถที่ทำให้มีปัญหากับตารางการเดบิวท์ของเธอ พนักงานคนนี้ยังได้รับผิดชอบในแผนการโปรโมทของเคธี่คิมด้วย...

           “...ผมได้พบกับทั้ง 2 คนแล้วเพื่อพูดคุยหาแนวทางที่ดีที่สุด และผมก็ให้โอกาสเคธี่คิมได้เลือก เธอได้เลือกที่จะไปอยู่บ้านหลังใหม่ ที่อดีตพนักงานคนนั้นไปเริ่มต้นทำงาน และทาง YG จะรับผิดชอบการแจกจ่ายอัลบั้มเพลงเดบิวท์ของเคธี่คิม เพื่อรักษาความสัมพันธ์...

           “...จะมีประกาศออกมาเกี่ยวกับการเดบิวท์ของเคธี่คิมจากทางสังกัดใหม่อีกครั้ง แฟนๆ ช่วยติดตามด้วยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ