คิมยูจอง ออกมาอัพเดตอาการป่วยของเธอ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังคงรอคอยเธออยู่!

          นักแสดงสาว คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ได้ออกมาสร้างความมั่นใจให้กับแฟนๆ และอัพเดตอาการป่วยของเธอให้แฟนๆ ได้ทราบ

 

          เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาว คิมยูจอง ได้โพสต์ภาพถ่ายผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของช่อดอกไม้ พร้อมกับข้อความที่อัพเดตอาการให้กับแฟนๆ

          เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้ประกาศว่า เธอจะพักงานไปสักพัก เพื่อไปพักฟื้นการผ่าตัดไทรอยด์ หลังถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคไฮเปอร์ไทรอยด์ เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงของละครที่กำลังจะมาอย่างเรื่อง Clean with Passion for Now ซึ่งเดิมทีมีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน และตอนนี้ก็ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

          เธอได้เขียนแคปชั่นในภาพว่า “ฉันมากล่าวทักทายทุกคนค่ะ หลังจากที่หายไปนาน ทุกวันนี้ ฉันพยายามอย่างหนักมากในเรื่องสุขภาพของฉัน ฉันต้องขอบคุณทุกๆ คน ที่กำลังรอ และให้กำลังใจฉันมาเสมอ ฉันต้องขอบคุณทีมงานละครเรื่อง Clean with Passion for Now ที่กำลังรอฉันเช่นกัน ฉันจะมาพบกับแฟนๆ ด้วยสุขภาพที่ดีกว่านี้ และจะปรากฏตัวออกมาให้ดีกว่าเดิมค่ะ

          เธอยังคงบอกต่อว่า “ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่กำลังเป็นผู้ใหญ่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่มายินดีกับฉันด้วยนะคะ ฉันจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อที่จะเป็นคนที่ดีกว่าเดิม (ขอบคุณ Laneige ที่ส่งดอกไม้มาให้ด้วยนะคะ)” วันเป็นผู้ใหญ่ คือทุกวันจันทร์ในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนพฤษภาคมของทุกปี ที่ทุกๆ คนที่มี อายุ 20 ปี ในปีนั้นๆ จะร่วมแสดงความยินดีที่ได้กลายมาเป็นผู้ใหญ่

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG you_r_love

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ