4 ไอดอล K-POP สาวสวย ที่มีเรือนร่างสุดฮอต ได้มาถ่ายภาพร่วมกันกับ Cosmopolitan!

          อึนซอ (Eunseo) Cosmic Girls ฮยอนยอง (Hyunyoung) อดีตเมมเบอร์สาววง Rainbow ชินซูจี (Shin Soo Ji) และ ฮันโบรึม (Han Bo Reum) ได้มาถ่ายภาพร่วมกันใบนิตยสาร Cosmopolitan!

 

          ทางนิตยสารชื่อดังได้นำ 4 สาวที่ดูแลเรือนร่างของพวกเธอได้ดีและงดงามมาถ่ายภาพร่วมกัน และสาวๆ แต่ละคนก็ได้พูดถึงเคล็ดลับในการดูแลด้วย

          ชินซูจี ได้บอกว่า “ตอนที่ฉันเป็นนักกายกรรม ฉันต้องควบคุมอาหารค่ะ และร่างกายฉันจะต้องมีไขมันไม่เกิน 5% แต่ตอนนี้ ฉันเป็นนักกอล์ฟ ฉันจึงต้องทานอาหารมากขึ้นเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรง และออกกำลังกายด้วยค่ะ ฉันมีความสุขมากค่ะ

          ฮันโบรึม ได้บอกว่า “ในการดูแลร่างกายของคุณ มันไม่สำคัญว่าคุณจะตั้งเป้าหมายไว้ยังไง แต่แค่ทำมันให้เหมือนกับงานอดิเรก อย่างเป็นธรรมชาติและตลอดเวลาก็พอค่ะ

          ฮยอนยอง ได้บอกว่า “บางครั้ง ฉันอยากอยู่เงียบๆ ค่ะ เพราะการออกอำลังกายมันหนักมาก แต่ถ้าฉันไม่ออกกำลังกาย ฉันก็ไม่สามารถกินในสิ่งที่ฉันอยากกินได้ และคงไม่สามารถรักษารูปร่างไว้ได้ ฉันก็เลยออกกำลังกายค่ะ

          อึนซอ ได้บอกว่า “ที่ผ่านมา ฉันคิดว่าการผอมนั้นจะน่ารัก ฉันก็เลยมีปัญหากับน้ำหนักค่ะ แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเลยค่ะ ฉันมีกิจวัตรประจำวันในการออกกำลังกาย และฉันพยายามที่จะควบคุมสิ่งที่ฉันกิน ฉันก็เลยแข็งแรงค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ