(G)I-DLE วงน้องใหม่จาก CUBE ที่มีสมาชิกชาวไทยพูดถึงความรู้สึกที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

         (G)I-DLE วงน้องใหม่จาก CUBE ที่เพิ่งเดบิวต์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการที่พวกเธอได้รับความสนใจอย่างมาก

 

         วงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก CUBE Entertainment เดบิวต์พร้อมกับเพลง LATATA และคอนเซปต์ที่ร้อนแรงและกลายเป็นวงที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีจากภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของสมาชิกและทำให้ (G)I-DLE กลายเป็นหนึ่งในวงน้องใหม่ที่ถูกจับตามอง

          ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ (G)I-DLE ได้แชร์ความเห็นของพวกเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย โซยอนกล่าวว่า "บอกตามตรงฉันไม่คิดว่าพวกเราจะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ พวกเราต่างก็ตะลึงและฉันรู้สึกเหมือนกับไม่ใช่เรื่องจริงและฉันมีความสุขและตื่นเต้นมาก ๆ "

         มินนี่ สมาชิกชาวไทยกล่าวว่า "ฉันไม่ได้คาดหวังมากนักนับตั้งแต่ที่เราเพิ่งจะเดบิวต์กันแต่ฉันมีความสุขมากจริง ๆ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีแบบนี้ ฉันอยากจะทำงานให้หนักขึ้นและแสดงด้านที่ดีของพวกเราออกมา"

        (G)I-DLE ยังพูดถึงศิลปินร่วมค่ายด้วย โซยอนบอกว่า "พวกเราชื่นชมรุ่นพี่วง PENTAGON มาก พวกเขาคืออิทธิพลที่ทำให้ฉันเริ่มต้นทำเพลงด้วยตัวเอง มันเป็นเกียรติมากที่ได้อยู่ในชาร์ตร่วมกับพวกเขา"

         ต่อจากนั้นซูจินกล่าวว่า "เมื่อตอนที่พวกเราเป็นเด็กฝึกหัด รุ่นพี่ชางซอบ BTOB ได้บอกกับเราว่าแค่สนุกกับมัน พวกเรารู้สึกขอบคุณมาก ๆ "

        สุดท้ายพวกเธอกล่าวว่า "พวกเรารู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับความสนใจและความรักมากกว่าที่พวกเราคิดไว้ พวกเราจะกลายเป็นไอดอลที่ใช้ชีวิตอยู่บนความคาดหวังที่สูง ได้โปรดช่วยมอบความรักและความสนใจให้กับพวกเราเยอะ ๆ ด้วย"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : official_g_i_dle

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ