ตำรวจเท็กซัสออกมาตอบกลับกรณีที่มีคนโพสต์ในอินเตอร์เน็ตขู่ว่าจะยิงจีมิน BTS

          กรมตำรวจ Fort Worth จากเท็กซัส ได้ออกมาตอบกลับอย่างเป็นทางการต่อการคุกคามข่มขู่จีมิน BTS

          ผู้โพสต์อินเตอร์เน็ตรายหนึ่งได้ข่มขู่ว่าจะยิงจีมิน BTS ในคอนเสิร์ตของ BTS ที่ถูกกำหนดไว้ในเดือนกันยายนและเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ตำรวจ Forth Worth ได้ทวิตข้อความว่า "เราตระหนักถึงภัยคุกคามที่จะเกิดขึ้นกับคอนเสิร์ต BTS (ในเดือนกันยายน) และกำลังสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องนี้"

          ภัยคุกคามดังกล่าวได้รับความสนใจหลังจากแฟนคลับของ BTS สังเกตเห็นโพสต์ในเว็บไซต์ถาม-ตอบที่มีการข่มขู่จีมิน BTS ว่า "ฉันจะยิงปาร์คจีมินด้วย Glock 19 ใน Forth Worth 16 กันยายนนี้ ตอนที่เขาร้องเพลง Serendipity มันคงจะสนุกดีที่ได้เห็นร่างที่ไม่มีชีวิตของเขาร่วงหล่นลงบนพื้น" โพสต์เขียนอีกว่า "เขามีชีวิตอยู่นานเกินไปและมักเป็นแบบนี้แหละ ทำไมฉันถึงบอกคุณเรื่องนี้? เพราะว่าไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน ขอให้พวก ARMY โดนเหยียดสำหรับการเป็น n******"

          แฟนคลับของ BTS ได้รายงานเรื่องนี้กับ Forth Worth city tourism และพวกเขากล่าวว่าจะดำเนินการจัดการเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย BTS มีกำหนดจะจัดคอนเสิร์ต 'Love Yourself' world tour concert ที่ Fort Worth Convention Center Arena ใน Forth Worth รัฐเท็กซัส ในวันที่ 15-16 กันยายนและมีรายงานว่าจะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยแต่ไม่มีการใช้เครื่องตรวจจับโลหะ

          ก่อนหน้านี้ก็เคยมีรายงานว่าจีมินถูกข่มขู่ว่าจะยิงเขาในงานคอนเสิร์ต Wings Tour ของ BTS ที่จัดขึ้นที่ Anaheim Honda Center ในแคลิฟลอเนียร์ เมื่อวันที่ 1-2 เมษายน ปี 2017

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : bts.bighitofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ