แบมแบม น้ำตานองหน้าครั้งแรก! เพราะกังวลเกี่ยวกับแฟนๆ ในระหว่างคอนเสิร์ต GOT7

          ชาวอากาเซ่ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ แต่ก็ขำแทน เมื่อเห็นน้ำตาของหนุ่ม แบมแบม (BamBam) ที่หลั่งออกมาเพราะเหตุผลน่ารักๆ ในระหว่างคอนเสิร์ต GOT7 ที่กรุงโซลวันสุดท้าย

 

          ในช่วงจบคอนเสิร์ตสุดท้ายที่กรุงโซล แบมแบม ได้บอกกับแฟนคลับว่า “ผมหวังว่าคุณจะทำอะไรเพื่อตัวคุณเองแทนที่จะทำเพื่อพวกเรานะครับ พวกคุณไม่ได้นอนเพราะคุณพยายามที่จะซื้ออัลบั้ม และปั่นยอดวิวในพวกเรา...

          “...ในขณะที่พวกเรากำลังนอนหลับอย่างสบายแต่พวกคุณไม่ได้นอน ผมอยากขอโทษ และขอบคุณมากนะครับ จริงๆ แล้ว ในตอนนี้ เรามีบางสิ่งที่ในอดีตเราไม่มี และผมหวังว่า ถ้าพวกเราสามารถตอบกลับไปได้ เราจะตอบกลับไปยังทุกคนแน่นอนครับ

          ในขณะที่แฟนๆ ได้สัมผัสถึงคำพูดที่ออกมาจากใจของแบมแบม พวกเขาไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย แต่ก็ได้แต่ขำ กับความกังวลน่ารักๆ ของแบมแบม ซึ่งเหล่าเมมเบอร์คนอื่นๆ ก็คิดแบบเดียวกันในขณะที่พวกเขากอดแบมแบม ตอนที่แบมแบมร้องไห้

 

          ต่อมามาร์ค (Mark) ได้แกล้งแซวแบมแบมเกี่ยวกับตาบวมๆ ของเขา ในขณะที่มินกยู (Mingyu) จากวง SEVENTEEN ที่ได้มาเยือนสเตจในวันสุดท้าย ก็ได้แซวแบมแบมในอินสตาแกรมของเขาเช่นกัน โดยบอกว่า “เจ้าเด็กขี้แง อย่าร้องเลย

          นี่ยังเป็นครั้งแรกที่แบมแบม ร้องไห้ต่อหน้าแฟนๆ ตั้งแต่ที่เดบิวท์มา ซึ่งการกระทำของเขาในครั้งนี้ ก็มีความหมายต่อเหล่าอากาเซ่อย่างมากเลยทีเดียว

 

ขอบคุณคลิปจาก 아가새 

ขอบคุณภาพจาก IG bambam1a 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ