มินฮวาน FT ISLAND ประกาศว่าแฟนสาว ยูลฮี อดีตสมาชิก LABOUM กำลังตั้งครรภ์

          มินฮวาน FT ISLAND และอดีตสมาชิกวง LABOUM ยูลฮี กำลังจะมีลูกด้วยกัน

 

         ทั้งคู่ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาเมื่อเดือนกันยายนปี 2017 และประกาศว่าจะจัดงานแต่งงานของพวกเขา โดยตอนที่มีรายงานเกี่ยวกับการแต่งงานออกมาก็มีข่าวลือว่ายูลฮีตั้งครรภ์แต่ไม่ได้รับการยืนยัน

          เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม มินฮวานได้ออกมาเขียนจดหมายถึงแฟนคลับ FT ISLAND ผ่านทางแฟนคาเฟ่เพื่อให้แฟน ๆ รู้ข่าวก่อนคนอื่นและยืนยันข่าวการตั้งครรภ์ของยูลฮี โดยมินฮวานระบุว่าวันแต่งงานของพวกเขากำหนดไว้วันที่ 19 ตุลาคม

          จดหมายฉบับเต็มนั้นมินฮวานได้เขียนถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อแฟน ๆ มินฮวานเดบิวต์ตั้งแต่อายุ 16 ปีและห่วงกลัวว่าแฟน ๆ จะผิดหวังกับการตัดสินใจของเขา แต่เขาตัดสินใจหลังจากที่ได้คิดแล้วว่าอยากจะบอกกับแฟน ๆ ที่รักและสนับสนุน FT ISLAND มาตลอด เขาประกาศว่า "ผมจะเป็นพ่อคนเร็ว ๆ นี้ ผมยังเด็กมากและยังขาดอะไรบางอย่างสำหรับการเป็นพ่อคนอยู่ แต่ผมก็พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้เป็นพ่อที่ดีและน่านับถือ"

          เขายังกล่าวอีกว่าอยากจะให้ลูกเกิดเร็ว ๆ และลูกของเขามีชื่อเล่นว่า Jjang โดยส่วนของพิธีแต่งงานนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคมหลังจากที่ภรรยาของเขาได้พักฟื้นแล้ว และกล่าวขอบคุณแฟน ๆ และผู้ที่คอยสนับสนุนและให้ความรัก

           ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อและว่าที่คุณพ่อด้วยนะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : minhwan12

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ