โปรดิวเซอร์ Wanna One Go พูดถึงสมาชิก Wanna One ทีละคนว่าแต่ละคนเป็นยังไงบ้างหลังกล้อง!

          คิมชินยอง โปรดิวเซอร์ผู้อำนวยการของรายการ Wanna One Go ได้ออกมาพูดถึงการทำงานร่วมกับหนุ่ม ๆ วง Wanna One เมื่อเร็ว ๆ นี้ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ OSEN

         หนุ่ม ๆ วง Wanna One มีรายการ Wanna One Go ซีซั่น 3 ที่ชื่อ Wanna One Go: X-CON ซึ่งคิมชินยองได้มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้ของไอดอลรายการแรก เขาบอกว่าเขาได้ศึกษาเกี่ยวกับ Produce 101 ซีซั่น 2 และศึกษา Wanna One มาเยอะมากก่อนการถ่ายทำ

         คิมชินยองได้พูดถึงสมาชิกวงแต่ละคนและขอบคุณสมาชิกแต่ละคนด้วย เขากล่าวว่า

         เกี่ยวกับคังดาเนียล เขาบอกว่า "เขาเป็นสมาชิกคนแรกที่ผมจำได้ คังดาเนียลใจกว้าง ร่าเริงและสนุกสนาน เขามีบุคลิกที่อบอุ่น เช่นตอนที่เขาไม่ทานมื้อเที่ยงและนำมันมาให้ทีมงาน มีหลายส่วนของเขาที่สัมผัสถึงได้ เขาพูดถึงสิ่งต่าง ๆ โดยไม่ได้คำนึงถึงการได้รับความสนใจแต่เขาเป็นคนประเภทที่เทคแคร์คนอื่น เขาเป็นแบบนั้นกับสมาชิกทุกคน"

         PD พูดถึงจีซองต่อว่า "จีซองคือคุณแม่ของ Wanna One ที่แท้จริง เขาดูแลสมาชิกทั้ง 10 คนและคิดถึงรูปแบบในการถ่ายทำ สมาชิกถ่ายทำรายการด้วยความสบายใจแต่เขาคำนึงถึงการได้รับความสนใจถ้าพวกเขาทำออกมาได้ดี ผมรู้สึกขอโทษต่อเขาและรู้สึกขอบคุณ เมื่อสมาชิกที่อายุน้อยรู้สึกเหนื่อย เขาจะคอยให้กำลังใจ ทุกอย่างมันถูกแสดงให้เห็นในการออกอากาศดังนั้นเขาจึงให้ความสนใจ(ในการถ่ายทำ)เป็นอย่างมากและเขาเป็นหัวหน้าวงซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกขอบคุณเขาเป็นการส่วนตัว"

          เมื่อพูดถึงปาร์คอูจิน เขากล่าวว่า "อูจินคือสมาชิกที่ผมต้องการในฐานะน้องชายคนเล็ก เขามีคาแร็กเตอร์ที่แข็งแกร่งและเป็นสมาชิกที่คล้ายกับช่วงอายุของเขาเอง แต่ว่าเขามีพล็อตที่แตกต่างไปจากบนเวที เมื่อพวกเราตัดต่อกัน เขาเป็นสมาชิกที่สนุกที่สุดและเป็นสมาชิกที่ดูสมจริงที่สุด แต่ผมรู้สึกหนาวเลยตอนที่เราแทรกคลิปการแสดงลงไปบางครั้ง เขามีอีกด้านหนึ่งใช่ไหม? ฮ่าฮ่า"

         คิมชินยองพูดถึงคิมแจฮวานว่า "เขาเป็นสมาชิกที่มีเสียงเย้ายวนและได้รับการยอมรับสำหรับเรื่องนั้นแต่เป็นคนซุ่มซ่ามและไร้เดียงสาด้วย เขาสนิทกับสมาชิกและไม่เรื่องมาก เสียงของเขาเป็นมืออาชีพมากแต่เขาก็มีเสน่ห์ที่คาดไม่ถึงและยังเป็นสมาชิกคนที่มีทีมงานหลายคนชอบมากด้วย"

        เกี่ยวกับองซองอู PD บอกว่า "เขาเป็นคนที่สุภาพมากเหมือนกับคนที่มีมารยาทที่ดีและได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี เขามีความรอบคอบมาก ๆ และบอกตัวเองเสมอว่าความรักที่เขาได้รับทำให้เขาเติบโตขึ้น ผมคิดว่าเขาช่างคิดและมีเมตตาเพราะว่าเขาเติบโตมาแบบนี้ เหนื่อสิ่งอื่นใด เขาเกิดมาเพื่อเป็นคนดัง เขาหล่อจริง ๆ "

         จากนั้นเขากล่าวถึงฮวังมินฮยอนว่า "บางทีอาจจะเพราะเขาโปรโมทในฐานะสมาชิก NU'EST มานานและมีช่วงเวลายาวนานที่เขาไม่ได้เป็นที่รู้จัก เขาคือสมาชิกที่สบายใจที่จะทำงานด้วยในระหว่างการถ่ายทำ เขามีประสบการณ์ในการออกอากาศ ดังนั้นเขารู้วิธีและระบบของการออกอากาศ แต่ยังมีความคิดแบบน้องใหม่บ้าง เขามักจะคอยดูมอนิเตอร์เสมอในระหว่างช่วงพักและมักจะทำงานหนักมากไม่ว่าเขาจะทำอะไรอยู่"

          สำหรับปาร์คจีฮุนนั้น PD เปิดเผยว่า "เขาดูน่ารักมากจริง ๆ แต่เขาแมนมาก ๆ เขาชอบเดินทางไกลกับพ่อของเขาและเล่นกีฬาทุกอย่างได้ดี เขามีทักษะในการเล่นฟุตบอลหรือทักษะใช้เท้าในการเล่น Foot Volleyball เขาดึงดูดความสนใจอย่างมากจากความแมนถึงแม้ว่าภาพลักษณ์เขาจะดูน่ารัก แต่เขาจะโชว์ด้านที่่น่ารักให้เห็นเมื่อถูกขอให้ทำ"

          คิมชินยองพูดถึงแพจินยองว่า "เขาคือสมาชิกที่ฝึกซ้อมเยอะมาก สมาชิกคนอื่น ๆ จะฝึกซ้อมตลอดคืนแต่เขาเป็นคนที่ทำงานหนักซึ่งทำมันต่อไปได้อีกเป็นชั่วโมง เขามุ่งมั่นในการจดจ่อ ทั้งหลังเวที ก่อนจะขึ้นเวที แววตาของเขาจะเปลี่ยนไป สมาชิกที่แก่กว่าจะเล่นสนุกกับเขา แต่เขาก็เตรียมตัวเอง ผมเศร้าและเสียใจที่ไม่อาจจะโชว์ให้เห็นมันได้มากนักในการออกอากาศ (Wanna One Go)"

          เกี่ยวกับไลควานลินนั้น PD บอกว่า "ผมเสียใจที่ผมไม่สามารถถ่ายทอดความดึงดูดทั้งหมดของเขาในรายการได้ การทำงานในเกาหลีคงจะยากมากแต่เขาก็ทำงานหนักจริง ๆ เขาพยายามที่จะชดเชยส่วนที่ขาดและพยายามที่จะเข้าใจให้เร็ว ๆ เขาทำงานหนักจริง ๆ เพื่อไม่ให้กระทบกับงานในเกาหลีในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ Wanna One ดังนั้นสมาชิกที่อายุเยอะกว่าในวงจึงเอ็นดูเขามาก"

         เขากล่าวถึงอีแดฮวีว่า "อีแดฮวีเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานมาก มันดีที่มีความทะเยอทะยานและมีสิ่งที่คุณอยากจะแสดงให้เห็นและเพลงที่คุณอยากจะทำ เขามีทักษะมากมาย เขาร้องเพลงได้และทำเพลงของเขาเอง เขาคือใครสักคนที่ผมหวังว่าจะแสดงให้เห็นมากกว่านี้"

          PD พูดถึงฮาซองอุนเป็นคนสุดท้าย เขาอธิบายว่า "เขาเป็นสมาชิกที่อบอุ่นมาก ๆ เขาเป็นคนประเภทที่เป็นมิตรกับทีมงานอย่างมาก เขายังพูดถึงเรื่องส่วนตัวมากมายถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ถามเขาเลยและถึงมันจะไม่เกี่ยวกับการถ่ายทำ เขาถามความเห็นในการถ่ายทำจากผู้กำกับกล้องบ่อยมาก เขาเป็นสมาชิกที่ผมขอบคุณสำหรับความน่าเสน่หาราวกับน้องชายคนเล็กของเขา"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : WannaOne_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ