TWICE ละลายใจเหล่าผู้ชม กับเสน่ห์สุดน่ารัก ในฐานะแขกรับเชิญรายการ Running Man!

          สาวๆ TWICE จะมายึดรายการ Running Man! ด้วยเสน่ห์ที่น่ารัก น่าหลงใจ พร้อมละลายใจผู้ชมรายการทุกคน!

 

          ในตอนที่กำลังจะมาถึงของรายการ Running Man ที่จะออกอากาศในวันที่ 29 เมษายนที่จะถึงนี้ จะเป็นตอนเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ของ จอนโซมิน (Jun So Min) และ ยางเซชาน (Yang Se Chan) ที่มาร่วมรายการ ร่วมกับเหล่าแขกรับเชิญที่เป็นเมมเบอร์ที่น่ารัก ทั้ง 9 คนจากวง TWICE

          ในระหว่างรายการ สาวๆ TWICE ต้องเข้าร่วมมิชชั่น “สงครามแอ๊บแบ๊ว” ซึ่งแต่ละคนก็มีความเป็นเอกลักษณ์และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ความแอ๊บแบ๊วของสาวๆ TWICE ทำให้รายการเต็มไปด้วยความสดใส เมมเบอร์ประจำรายการอย่าง คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ทำให้ทุกคนถึงกับขำลั่น เพราะเขาไม่สามารถเก็บอาการได้เลย ในขณะที่ชมสาวๆ ไปยิ้มไป

          สาวๆ TWICE ยังได้แสดงความสามารถที่หลากหลายของพวกเธอ และยังได้มาเต้นร่วมกันด้วย เครื่องเต้นจักรกลอย่าง โมโมะ (Momo) ยังทำให้ทุกคนหลงรักกับทักษะการเต้นที่โดดเด่นของเธอ และโมโมะยังได้พา ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) คนที่เป็นที่ทราบกันดีถึงความแข็งราวกับไม้ เวลาที่เธอพยายามที่จะเต้น ออกมาเต้นกับเธอด้วย

 

          ดาฮยอน (Dahyun) ได้โชว์ท่าเต้นที่น่าสนใจ โดยเธอได้เรียกมันว่า “ท่าแจกจาน” และได้ทำให้ทุกคนถึงกับขำอีกครั้ง ในขณะที่สาวๆ TWICE และเหล่าเมมเบอร์รายการ Running Man ได้ร่วมสนุกโดยการเต้นร่วมกัน

          การปรากฏตัวของสาวๆ TWICE ในรายการ Running Man จะออกอากาศในวันที่ 29 เมษายน เวลา 22.50 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก twice.jype 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ