ดาร่า ไม่ให้สัมภาษณ์ต่อ เมื่อทีมผู้สื่อข่าวถามถึง ปาร์คบอม อดีตเพื่อนร่วมวง 2NE1

          ดาร่า (Dara) กำลังกลายเป็นประเด็น หลังปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับ ปาร์คบอม (Park Bom) อดีตเพื่อนร่วมวง 2NE1 ที่งานแถลงข่าวรายการวาไรตี้ Mimi Shop ของ JTBC

 

          ในวันนี้ (25 เมษายน 2018) ที่งานแถลงข่าวรายการวาไรตี้โชว์เกี่ยวกับความงามที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ดาร่าถูกขอให้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวข้อถกเถียงล่าสุดเกี่ยวกับคดียาเสพติดที่ผ่านมาของ ปาร์คบอม ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ถามว่า “ฉันได้ยินมาว่า คุณยังติดต่อกับปาร์คบอมอยู่ ช่วยบอกพวกเราหน่อย ว่าตอนนี้เธอทำยังไงท่ามกลางประเด็นที่เกิดขึ้นล่าสุด”

          แม้ว่าก่อนหน้านี้ ดาร่า จะดูยิ้มทักทายในระหว่างการแถลงข่าว แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง ปาร์คบอม เธอก็หยุดการให้สัมภาษณ์และไม่สบตากับผู้สื่อข่าวทันที จากนั้นทีมงานของรายการ Mimi Shop ได้พูดขึ้นมาว่า “เราขอตอบคำถามเกี่ยวกับรายการ Mimi Shop เท่านั้น” อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ดาร่าไม่ได้ตอบคำถามที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอได้บอกว่ามันอยู่นอกเหนือการแถลงข่าว

          ตามรายงานก่อนหน้านี้ รายการ Mimi Shop จะมาในรูปแบบของร้านค้าเครื่องสำอาง ที่เหล่า MC คนดัง อย่าง ดาร่า (Dara) โทนี่ แอน (Tony An) ชินโซยอล (Shin So Yul) ชีตาห์ (Cheetah) และคิมจินคยอง (Kim Jin Kyung) จะแต่งหน้าให้กับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมร้าน ซึ่งรายการนี้มีกำหนดออกอากาศรอบปฐมทัศน์ในวันนี้ (25 เมษายน 2018) เวลา 20.30 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG newharoobompark daraxxi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ