คิมแทดง อดีตเด็กฝึก PD101 ที่เกือบจะเดบิวต์ในวง JBJ เขียนจดหมายขอโทษ + สาเหตุที่ทำงานพาร์ทไทม์

          หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ที่ติดอันดับ 35 คนสุดท้าย คิมแทดง ได้ออกมาอัปเดตให้แฟน ๆ ทราบเกี่ยวกับเรื่องราวของเขา

 

          เมื่อเร็ว ๆ นี้คิมแทดงเขียนข้อความและโพสต์ลงไปบนอินสตาแกรมของเขาบอกว่า "ผมโพสต์สิ่งนี้เพื่อขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ ของผมเป็นกังวลเกี่ยวกับโพสต์เกี่ยวกับงานพาร์ทไทม์ของผมที่โพสต์ในอินสตาแกรมมาเมื่อไม่นานมานี้"

          เขาอ้างอิงถึงภาพที่เขาโพสต์ลงไปบนอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมาพร้อมกับแฮชแท็ก "งานพาร์ทไทม์" ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นว่าเขาทำงานอยู่ที่คาเฟ่แต่แฟน ๆ ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับเรื่องที่เขายอมแพ้ในการที่จะกลายมาเป็นนักร้อง

          คิมแทดงกล่าวต่อไปว่า "ก่อนอื่นเลย ผมยังคงไม่ยอมแพ้ต่อความฝันที่จะกลายเป็นนักร้องและยังคงฝึกซ้อม ผมอยากจะเต้นแต่ไม่สามารถทำได้เพราะผมไม่มีห้องซ้อมสำหรับเต้น รู้สึกเสียใจที่ต้องขอเงินพ่อแม่ของผม ผมตัดสินใจทำงานพาร์ทไทม์เพราะว่าผมอยากจะเช่าห้องด้วยเงินที่ผมได้รับจากงานพาร์ทไทม์ของผม"

           "ผมรู้สึกไม่มีอะไรนอกจากความปวดร้าวเพราะผมไม่สามารถยืนต่อหน้าแฟน ๆ และทำให้ทุกคนต้องรอโดยไม่มีคำสัญญาใด ๆ ในสถานณ์ที่มีปัญหาแบบนี้ ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะหลอกลวงแฟน ๆ ผมคิดว่าผมควรจะอัปเดตให้แฟน ๆ ทราบในฐานะที่ไม่มีอะไรที่ได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องและผมมีหลายสิ่งที่ผมไม่สามารถพูดได้ ผมขอโทษที่ทำให้คุณเป็นห่วงและกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ผมบกพร่อง"

          เขากล่าวสรุปว่า "ผมอยากจะให้คุณเดินไปบนเส้นทางที่เต็มไปด้วยดอกไม้แต่ผมเสียใจที่ผมทำให้คุณเจ็บปวดจากการรอคอย ผมจะยังคงฝึกฝนอย่างหนัก ไม่ยอมแพ้และจะระมัดระวังทุก ๆ ด้านในอนาคต ผมเสียใจ"

           แต่เดิมคิมแทดงคือหนึ่งในสมาชิกที่จะได้เดบิวต์กับวง JBJ และเขามีปัญหากับต้นสังกัดของเขาทำให้เขาไม่ได้เดบิวต์กับ JBJ ในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : tae____dong

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ