จิน BTS และจีซอกจิน พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันใน Running Man

          ในตอนต่อไปของรายการวาไรตี้โชว์ยอดฮิต Running Man ของ SBS ได้เผยให้เห็นว่าจีซอกจินสนิทกับจิน BTS!

 

          ใน Running Mna ตอนที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 22 เมษายนนี้ ได้มีการปล่อยตัวอย่างที่เผยให้เห็นช่วงประกาศเรตติ้งของรายการที่สมาชิกเป็นคนออกแบบด้วยตัวเอง ครั้งที่แล้วในการแข่งขันเมื่อเดือนมกราคม ยูแจซอกชนะในการแข่งขันและได้ออกแบบชุดแปลก ๆ ให้สมาชิกใส่สำหรับคลิปที่เขาเป็นคนคิดเนื้อเรื่อง

 

          ในการแข่งขันครั้งที่ 2 สมาชิกของ Running Man ต่างก็มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ชนะเพื่อที่จะแก้แค้นจากความอัปยศที่พวกเขาได้รับจากการถ่ายคลิปประกาศเรตติ้งของรายการ พวกเขาต้องเข้าแข่งขันภารกิจซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือภารกิจ เซอร์ไพรส์แขกรับเชิญ

          จีซอกจินตัดสินใจที่จะเล่นเกมส์นี้และพิสูจน์ให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างเขาและจิน BTS ไอดอลชื่อดัง เขาชี้ให้เห็นว่าพวกเขามีชื่อเหมือนกันว่า "จินมีชื่อแรกเกิดว่า คิมซอกจิน และพวกเราสนิทกันถึงขนาดที่ติดต่อกันส่วนตัวด้วย! ซอกจิน(จิน)เขาเคยส่งภาพมาให้ผมจาก LA ด้วยนะ"

          แม้ว่าสมาชิกคนอื่น ๆ ใน Running Man จะแสดงความสงสัยในความสัมพันธ์ของพวกเขาที่จีซอกจินอ้างถึง แต่จินทำให้ทุกคนประหลาดใจเมื่อเขารับสายจีซอกจินและตอบรับด้วยประโยคที่สนิทสนมว่า "พี่ครับ!"

          ถ้าอยากรู้ว่าจิน BTS จะช่วยให้จีซอกจินทำภารกิจสำเร็จหรือไม่นั้นต้องไปติดตามในรายการ Running Man ที่จะออกอากาศทาง SBS วันที่ 22 เมษายนนี้!

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : jeeseokjin

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ