องซองอู ฮาซองอุน Wanna One และ อีดาฮี จะไปเข้าป่ากับรายการ Law of the Jungle

          ไอดอลหนุ่ม องซองอู (Ong Seong Woo) และ ฮาซองอุน (Ha Sung Woon) จากวง Wanna One และนักแสดงสาว อีดาฮี (Lee Da Hee) จะไปท้าทายความกล้าในป่าใหญ่ด้วยกัน ในรายการ Law Of The Jungle ซีซั่นที่กำลังจะมาถึงของช่อง SBS!

 

          ในวันนี้ (19 เมษายน 2018) ตัวแทนจากรายการเรียลลิตี้โชว์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า คนดังทั้ง 3 ท่านจะมาปรากฏตัวในรายการ แหล่งข่าวจาก SBS ได้บอกกับสำนักข่าว DongA.com ว่า “เป็นเรื่องจริงที่ องซองอู และ ฮาซองอุน Wanna One รวมทั้งนักแสดงสาว อีดาฮี จะมาปรากฏตัวในรายการ Law of the Jungle in Sabah

          มีรายงานว่า ไอดอลทั้ง 2 คนจากวง Wanna One เคยเผยว่ามีความสนใจที่จะมาปรากฏตัวในรายการตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถมาร่วมรายการได้ เนื่องจากตารางงานที่ชนกัน ในขณะที่ อีดาฮี กำลังจะกลับมาที่รายการเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเคยมาร่วมรายการแล้วในตอน Cook Islands เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

          อีดาฮี องซองอู และ ฮาซองอุน จะร่วมรายการกับเหล่านักแสดงในรายการหลัก ประกอบด้วย นักแสดงหนุ่มยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) และ อีริก (Eric) อีมินอู (Lee Min Woo) และ แอนดี้ (Andy) จากวง Shinhwa

          รายการ Law of the Jungle in Sabah จะเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ และคาดว่าจะได้ออกอากาศในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงในปีนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG dahee0315 wannaone.official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ