ซงแจโฮ หรือ H.O อดีตเมมเบอร์วง Mad Town ได้ออกมาเผยวิธีที่ เหล่าไอดอลออกเดต

          คำถามที่พวกเราทั้งหมดต้องการคำตอบ ได้ถูกตอบออกมาแล้ว ต้องขอบคุณ ซงแจโฮ (Song Jae Ho) หรือ H.O อดีตเมมเบอร์หนุ่มจากวง Mad Town

 

          ซงแจโฮ ได้ออกมาเผยถึงวิธีการที่เหล่าไอดอลได้พบกัน มีคอนแท็คติดต่อกัน และเดตกัน ในการไลฟ์สดล่าสุดผ่านทาง Afreeca TV

          ก่อนอื่นเลย ซงแจโฮ ได้แชร์ว่า พวกเขาได้ทำงานร่วมกับเหล่าไอดอลจำนวนมากในระหว่างรายการเพลง จะต้องการหรือไม่ แต่เหล่าไอดอลต้องพบกันที่ด้านหลังสเตจในรายการเพลงอยู่แล้ว ในระหว่างเวลานั้น คนหนึ่งอาจจะพบคนที่น่าสนใจ และถ้าพวกเขาพบแล้ว พวกเขาก็จะค้นหาไอดอลบนเว็บไซต์

          หลังจากที่ได้ดูภาพและคลิปวิดีโอของไอดอลคนนั้นแล้ว และถ้าพวกเขาชอบคนนั้นมากจริงๆ พวกเขาจะเริ่มหาทางที่จะเข้าถึงไอดอลคนนั้น ซงแจโฮ ได้บอกว่า “แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีโทรศัพท์มือถือ แต่ก็มีทางที่จะเข้าถึงกันได้ ทุกวันนี้โลกนี้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ เพราะว่ามีไวไฟในทุกๆ ที่

 

          เขาได้บอกต่อว่า “คุณต้องได้เบอร์โทรศัพท์ของคนนั้นด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง เมื่อก่อนบางคนบอกให้เขียนเบอร์ของพวกเขาบนเครื่องดื่มหรือเขียนบนฝ่ามือของพวกเขา (หัวเราะ) เราไม่ต้องทำแบบนั้นแล้วในทุกวันนี้

          ซงแจโฮ ได้แชร์ว่าพวกเขาเข้าถึงคนๆ นั้นผ่านทางเพื่อนๆ พวกเขาถามเพื่อนของไอดอลคนนั้นถ้าพวกเขารู้จักคนนั้นแล้ว เขาได้อธิบายว่า “คุณก็แค่ถามเพื่อน เพื่อนของเพื่อน เพื่อนของเพื่อนของเพื่อน ว่า นายรู้จักเธอมั้ย? และทันใดนั้นคุณก็ได้เข้าถึงเธอ

          จากนั้น พวกเขาก็จะส่งข้อความหาไอดอลคนนั้น บอกบางสิ่งในข้อความเช่น “มันก็ธรรมดานะ แต่ฉันคิดว่าเธอน่ารักมาก” ถ้าไอดอลคนนั้นได้พบคนที่สนใจพวกเขา และยังคุยกันอยู่ พวกเขาจะตัดสินใจออกมาพบกันสักวันหนึ่ง

          ซงแจโฮ ได้อธิบายว่า ไอดอลก็เหมือนกับคนทั่วไป และชีวิตความรักของพวกเขาก็ไม่ได้พิเศษอะไร เขาหัวเราะและบอกว่า “เราไม่ได้ไปเต้นหรือทำแบบภาพยนตร์ La La Land ในระหว่างการเดตของพวกเรา เพราะพวกเราคือไอดอล เราก็เหมือนกับทุกคนแหละครับ

 

          ต่อมา ซงแจโฮ ได้แชร์ว่า พวกเขาได้กลายเป็น นินจา เพราะพวกเขาต้องหนีออกมาจากหอพัก เพื่อที่จะออกไปเดต บางคนปีนเสา/ท่อ หรือแม้แต่จะกระโดดออกมาจากหน้าต่าง

          นอกจากนี้เขายังเปิดเผยด้วยว่า เวลาที่ไอดอลชายอยู่ด้วยกัน พวกเขามักจะถามกันว่า "นายหนีออกจากหอพักยังไงเหรอ?"

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG jhooooooooooooooo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ