Fan Cheng Cheng ไอดอลสุดฮอตในจีนเปิดเผยว่าเขาเคยเป็นเด็กฝึกหัดในเกาหลี!

          Fan Cheng Cheng เป็นหนึ่งในไอดอลที่กำลังได้รับความสนใจไม่แพ้ใครในจีนตอนนี้ แต่เขาเปิดเผยว่าในอดีตเขาเคยเป็นเด็กฝึกหัดที่เกาหลี!

          Fan Cheng Cheng หนึ่งในไอดอลที่ได้รับความนิยมในประเทศจีนตอนนี้ ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการที่เขาเคยเป็นเด็กฝึกหัดในเกาหลี เขาคือน้องชายของนักแสดงชื่อดังชาวจีน Fan Bing Bing ซึ่งเป็นนักแสดงชาวจีนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เคยปราฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูด X-Men: Days Of Future Past ด้วย

          Fan Cheng Cheng เปิดเผยว่าเขาได้รับการฝึกฝนในฐานะเด็กฝึกหัดที่ประเทศเกาหลีเป็นเวลา 1 ปีและเขาเป็นส่วนหนึ่งของเด็กฝึกหัดใน Yuehua Entertainment บริษัทบันเทิงปักกิ่งที่ร่วมมือกันระหว่าง Pledis และ Starship

          ทั้งจัสตินและจองจอง (Zhu Zheng Ting) จากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ต่างก็เป็นเด็กฝึกหัดที่เคยฝึกมาพร้อมกับ Fan Cheng Cheng

          ทาง Yuehua เปิดเผยว่า Fan Cheng Cheng ได้รับการศึกษาเกี่ยวกับภาษาเกาหลีและฝึกทักษะเกาหลีเป็นเวลา 1 ปี

          เขาเข้าร่วมรายการ Idol Producer และรักษาอันดับที่ 3 เอาไว้ได้ในการแข่งขัน มีแฟน ๆ โหวตให้เขากว่า 6.7 ล้านโหวตในการโหวตครั้งแรกและการโหวตครั้งสุดท้ายเขาได้รับ 15.5 ล้านโหวตซึ่งทำให้เขากลายเป็นสมาชิก 1 ใน 9 คนสุดท้ายที่จะได้เดบิวต์

 

          หลายคนเชื่อว่า Fan Bing Bing พี่สาวของเขามีส่วนในการช่วยให้คะแนนโหวตของเขาเพิ่มขึ้นด้วย เธอคอยสนับสนุนเขาเสมอผ่านทางโซเชียลมีเดียของเธอ อย่างไรก็ตาม Cheng Cheng ยอมรับว่าที่เขาเป็นเด็กฝึกหัดนั้นก็เพื่อพิสูจน์ว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จได้แม้จะไม่มีชื่อของพี่สาว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ