จองฮยองดน & เดฟคอน มีการเผยว่า ทั้งคู่จะทำงานในรายการไอดอลวาไรตี้โชว์ กับ JTBC!

          JTBC กำลังเตรียมรายการไอดอลวาไรตี้โชว์รายการใหม่ และจะมี MC ประจำรายการ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น จองฮยองดน (Jung Hyung Don) และ เดฟคอน (Defconn) (หรือเป็นที่รู้จักในชื่อว่า โคนี่ & โดนี่) เจ้าเก่านั่นเอง

 

          ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์คนหนึ่งที่ได้ทำงานกับรายการใหม่ของ JTBC ได้ออกมาบอกว่า รายการที่กำลังจะมานั้นมีชื่อว่า Idol Room ซึ่งเขาได้บอกว่า “รายการนี้อาจจะดูคล้ายกับรายการ Weekly Idol แต่เรากำลังเรียนรู้ที่พัฒนาอะไรที่มันใหม่กว่า และใหญ่กว่า

          ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ได้ออกมายืนยันอีกว่า ไม่ได้มีแค่ จองฮยองดน และเดฟคอน ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการใหม่นี้เท่านั้น แต่ PD คิมจิน (Kim Jin PD) ที่ก่อนหน้านี้เคยทำงานกับ MC ทั้งสองคนในรายการ Weekly Idol มาตลอดเวลา 7 ปี จะมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ด้วย

          มีรายงานว่า คิม PD ได้ระบุว่า “JTBC ไม่มีรายการเพลง และต้องการที่จะมี ฉันได้ยินว่าจองฮยองดน และเดฟคอน ก็กำลังจะออกจากรายการ Weekly Idol เช่นกัน ฉันก็เลยขอให้พวกเขามาเป็นส่วนหนึ่งของรายการด้วย

          ผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ได้บอกอีกว่า “รายการ Idol Room เป็นส่วนหนึ่งจากรายการพาดหัวข่าว News Room ของ JTBC ซึ่งรายการ News Room จะพูดถึงข่าวด้วยความเห็นอกเห็นใจ และความน่าเชื่อถือ และรายการ Idol Room ก็จะดูแลเหล่าไอดอลด้วยอากัปกิริยาเดียวกัน

          รายการ Idol Room จะเริ่มถ่ายทำตอนแรกในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ ก่อนที่จะออกอากาศตอนแรกในช่วงหนึ่งของเดือนพฤษภาคมนี้ แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG thugdefconn junghyungdon 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ