Weekly Idol กับช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในรายการ ตลอดช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา!

          เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา รายการ Weekly Idol ของช่อง MBC Every1ได้ออกอากาศ ตอนที่เป็นไฮไลท์ของรายการบางส่วนที่น่าจดจำ และโมเม้นท์วิชวลต่างๆ ในระหว่าง 7 ปีที่ผ่านมา

 

          ในตอนพิเศษนี้ ได้ดำเนินรายการโดย อิลฮุน (Ilhoon) จากวง BTOB ผู้ที่เคยเป็นพิธีกรในฐานะ MC ชั่วคราวของรายการมาก่อน ในระหว่างช่วงเวลา 2,448 วันที่ผ่านมา ทางรายการได้มีแขกรับเชิญถึง 152 วง 696 คน และออกอากาศไปมากกว่า 300 ตอน ก่อนที่จะจบลงในซีซั่นแรกเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

          ในตอนนี้ เป็นตอนแห่ง หอเกียรติยศ ที่จะประกาศสุดยอดแห่งการเต้นเร็ว x2 ในช่วง 2x Dance Speed ซึ่ง 5 อันดับแดนเซอร์ที่เต้นดีที่สุด คือ GFRIEND, SEVENTEEN, Wanna One, BLACKPINK และ คิมยองชอล (Kim Young Chul)

          และสุดยอดแห่งการเต้นเพลงสุ่ม ในช่วง Random Play Dance ประกอบด้วย BTS, Red Velvet, ไอยู (IU), Shinhwa และ Girls’ Genertaion

          ไอดอลรุ่นเก๋า ที่เคยมาปรากฏตัวในรายการ ประกอบด้วย โบอา (BoA), เรน (Rain), พัคจินยอง (Park Jin Young) และ ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa)

          หลังจากที่ได้มาปรากฏตัวในรายการถึง 15 ครั้ง ในรอบ 7 ปี หนุ่มๆ INFINITE ก็ได้มีชื่อในหอเกียรติยศเช่นกัน ในฐานะไอดอลที่ได้มาเยือนรายการบ่อยครั้งมากที่สุด

          ทางรายการยังได้เผยคลิปที่ได้รับการเข้าชมมากที่สุดทางออนไลน์ด้วย ซึ่งที่ 1 ตกเป็นคลิปของ การร้องไห้ของ พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) จากวง Wanna One และตามมาด้วย คลิปเต้น 2x Dance Speed ของ GFRIEND และ TWICE

          ทางรายการ ได้ประกาศโมเม้นท์ที่ได้ทำสถิติเรตติ้งดีที่สุด ซึ่งอันดับที่ 1 เป็นตอนที่ ซูโฮ (Suho) จากวง EXO เต้นเพลงของเกิร์ลกรุ๊ป อันดับที่ 2 เป็นการเต้นเพลงสุ่ม Random Play Dance ของ จีดราก้อน (G-Dragon) และ อันดับที่ 3 เป็นตอนที่ องซองอู (Ong Seong Woo) จากวง Wanna One ออกเสียงเลียนแบบเครื่องดนตรีของเกาหลี

          และรายการ Weekly Idol ซีซั่นที่ 2 จะออกอากาศในวันที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) กับพิธีกรใหม่ 3 ท่าน ได้แก่ อีซังมิน (Lee Sang Min) ยูเซยุน (Yoo Se Yoon) และ คิมชินยอง (Kim Shin Young)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก ALL THE K-POP Kruzette Dela Cruz 김민경 k- Luv 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ