Wanna One เผย สิ่งที่พวกเขาทำกับเงินที่ได้รับก้อนแรก! ในรายการ Happy Together 3

          หนุ่มๆ Wanna One ได้เปิดเผยถึง สิ่งที่พวกเขาทำกับเงินที่ได้รับก้อนแรก ในรายการ Happy Together 3

 

          ในรายการ Happy Together 3 ที่ออกอากาศทางช่อง KBS 2TV เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา เหล่าเมมเบอร์วง Wanna One ได้เฉลิมฉลองสำหรับการได้รับเงินส่วนแบ่งครั้งแรกตั้งแต่เดบิวท์

          เหล่าไอดอล ถูกถามว่า พวกเขาทำอะไรกับเงินก้อนแรก ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) ได้ตอบก่อนโดยบอกว่า “ผมให้พ่อแม่หมดเลยครับ พวกเขามีความสุขมาก” ต่อมา คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan) ได้บอกว่า “ก่อนหน้านี้ พ่อแม่ของผมไม่ค่อยยิ้มแย้มครับ แต่ตอนนี้พวกเขาได้รีแล็คมากขึ้น และใบหน้าก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มแบจินยอง (Bae Jin Young) ก็เห็นด้วย และบอกว่า “ผมก็ให้พ่อแม่หมดเลยครับ ผมบอกให้แม่เอาไปซื้อสร้อยทองให้ตัวเอง

 

          คังแดเนียล (Kang Daniel) ได้เผยว่า เขาได้ดูแลเงินด้วยตัวเอง ไม่เหมือนกับเมมเบอร์คนอื่นที่ให้พ่อแม่ดูแลให้ เขาอธิบายว่า “พ่อของผมล้มเหลวในธุรกิจในอดีตครับ ผมก็เลยคิดว่า การที่ผมรู้วิธีที่จะดูแลเงินของผมก่อน จะช่วยให้ผมดูแลครอบครัวของผมได้ครับ”  

 

          กีกวัง (Kikwang) เมมเบอร์จากวง Highlight ยังได้บอกว่า แม่ของเขาดูแลเรื่องการเงินของเขาให้ เนื่องจากเขาเขาไม่ว่างมากพอที่จะดูแลเองในช่วงที่เขาโปรโมท โยซอบ (Yoseob) ได้บอกว่า “ผมก็เช่นกัน” และแสดงความตื่นเต้นที่คังแดเนียลดูแลเงินด้วยตัวเอง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG wannaone.official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ