อกหักลั่นดังเป๊าะ! 11 ไอดอลที่เคยอกหัก โดนสาวปฏิเสธความรักมาก่อน! โอ๋ๆ กอดปลอบน้า

          กว่าโลกจะเหวี่ยงคนที่ใช่มาให้นั้น โลกมักจะเหวี่ยงคนที่ไม่ใช่มาให้ก่อนเสมอ ความรักเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน และเหล่าไอดอล K-POP ก็ไม่เว้น

 

          และนี่เป็นเหล่าไอดอลหนุ่มที่หน้าตาดีและมากความสามารถ ที่มีโปรไฟล์ดีซะจนยากที่จะนึกถึงภาพในขณะที่ถูกในบางคนปฏิเสธความรัก หรือทำบางสิ่งที่จะทำให้พวกเขาอกหัก!

          1. จีโค่ (Zico) Block B

          เขาเคยยอมรับว่าเขาได้สารภาพรักกับสาวคนดัง 2 ครั้ง และเขาก็ถูกปฏิเสธความรักทั้ง 2 ครั้งเลย

          2. มินฮยอก (Minhyuk) BTOB

          มินฮยอกเคยตกหลุมรักสาวน้อยคนหนึ่ง ที่มีอายุน้อยกว่าเขา 1 ปี ในตอนที่เขาอยู่ในชั้นประถม เขาแอบรักมานานถึง 4 ปี จนกระทั่งที่เธอได้ตอบรับคำสารภาพของเขา แต่น่าเศร้า มันก็ยังคงเป็นการรักข้างเดียว แม้ว่าตอนนั้นพวกเขาจะได้เดตกัน แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป

          3. D.O. EXO

          D.O. เคยบอกเล่าเกี่ยวกับรักแรกของเขา และมันค่อนข้างแตกต่างจากภาพยนตร์เรื่อง Pure love ภาพยนตร์แห่งความสุขและมีชีวิตชีวาของเขา

          เขาบอกว่า “ผมจำได้ครับ มันเป็นความกดดันและเป็นรักสุดเศร้า ผมหลงรักครับ ผมได้เรียนรู้ว่า ถ้าคุณหลงรักใครสักคน มันจะทำให้เขาหยุดที่จะแคร์อะไรเกี่ยวกับคุณ

          4. ซองกยู (Sunggyu) Infinite

          รักแรกของซองกยูเป็นเพื่อนเมมเบอร์ร่วมวงดนตรี ในตอนที่ยังเรียนอยู่ เขาเป็นนักร้องนำในขณะที่เธอคนนั้นเป็นมือคีย์บอร์ด เขาตกหลุมรักเธอและได้สารภาพรักในขณะที่ร้องเพลง A Doll’s Dream ของ Weather Forecast แต่มันก็ไม่ได้ผลเหมือนในหนัง

          5. เจโฮป (J-Hope) BTS

          เจโฮปเคยมีแฟนตอนที่กำลังเรียนในชั้นไฮสคูล แต่ถูกเธอหักอก เพราะว่าเธอนั้นได้ทิ้งเขาไปกับผู้ชายอีกคน

          6. เฮนรี่ (Henry)

          เฮนรี่ มีแฟนสาวเพียงคนเดียว และเดตกันมาตลอดระยะเวลา 7 ปี ในแคนนาดา แต่มันก็ได้มาถึงจุดจบแสนเศร้า เมื่อเธอได้หลอกเขา และไปกับเพื่อนสนิทของเขาแทน

          7. ซองฮัก (Sunghak) Big Star

          ซองฮัก ได้เปิดเผยในรายการ The Unit ว่า แฟนสาวของเขาได้บอกเลิกเขา เพื่อไปกับผู้ชายอีกคน.. ซึ่งผู้ชายคนนั้น ก็ได้มาเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Unit เช่นกัน ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นหนุ่ม มาร์โค่ (Marco) นั่นเอง

          8. ซึงรี (Seungri) Big Bang

          ซึงรีเชื่อว่า เขากำลังเดตกับสาวคนหนึ่งมานานกว่าหนึ่งปี สาวคนนั้นเป็นเพื่อนกับหนุ่ม จีดราก้อน (G-Dragon) ด้วย แต่สาวคนนั้นกลับยืนยันว่า เธอไม่ได้คิดว่ากำลังเดตกับซึงรีแต่อย่างใด ซึงรีได้เผย่วาเขาชอบสาวคนนี้จริงๆ เขาได้ส่งจดหมายให้กัน และได้คุณโทรศัพท์กับคุณแม่ของเธอบ่อยครั้ง ไม่มีคำพูดใด เขาไม่แฮปปี้เลยตอนที่เขาได้รู้ความจริง

          9. วี (V) BTS

          วี เคยตกหลุมรักข้างเดียวในตอนที่เรียนอยู่ไฮสคูล เขาได้รวบรวมความกล้าเพื่อที่จะได้สารภาพ และโทรศัพท์หาเธอในวันที่ฝนตก แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง เธอไม่ได้รับโทรศัพท์เขา... และวี ก็ได้ยอมแพ้กับรักครั้งนี้ไป

          10. คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior

          คยูฮยอน ได้สารภาพว่าเขาตกหลุมรักพยาบาลคนหนึ่งที่โรงพยาบาลที่เขาได้รับการรักษาหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ เขารวบรวมความกล้าเพื่อที่จะขอเบอร์โทรศัพท์ของเธอ แต่เธอบอกว่า เธอมีแฟนแล้ว วันหนึ่งเขาได้พบเธออีกครั้งที่งานแฟนไซน์ ซึ่งเธอกำลังเข้าแถวเพื่อจะขอลายเซ็นของอึนฮยอก (Eunhyuk)!

          11. จีดราก้อน (G-Dragon) Big Bang

          หลายคนเคยสงสัยในตัวตนของ J บุคคลลึกลับที่จีดราก้อนทำเพลงให้ในช่วงเดบิวท์แรกๆ ซึ่งนั่นเป็นชื่อของรักแรกของเขา หรือก็คือ คิมจินอา (Kim Jinah) ซึ่งเธอได้ปฏิเสธความรักของไอดอลหนุ่มก่อนที่เขาจะเดบิวท์ เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วและอยากจะอยู่กับเขาในฐานะเพื่อนเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

ขอบคุณภาพจาก IG

 woozico0914 hutazone weareone.exo gyu357 7btsofficial 

xxhakx henryl89 marco36000 seungriseyo superjunior xxxibgdrgn 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ