คังแดเนียล Wanna One ได้พูดถึงชีวิตที่ยากลำบากในช่วงเป็นเด็กฝึก + แก้ไขข่าวลือต่างๆ

          คังแดเนียล (Kang Daniel) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Wanna One ได้แชร์เรื่องราวที่สุดจะยากลำบากในฐานะเด็กฝึก และได้แก้ไขข่าวลือเกี่ยวกับสัญชาติและการศึกษาของเขา

 

          เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึงรี (Seungri) จากวง BIGBANG คังแดเนียล (Kang Daniel) องซองอู (Ong Seong Woo) และ พัคอูจิน (Park Woo Jin) จากวง Wanna One ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ของช่อง MBC

 

          ในระหว่างรายการ คังแดเนียลได้เผยว่า “ผมได้เข้าสังกัดแรกของผมตอนอายุ 20 ปีครับ แต่มันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทางต้นสังกัดได้เช่าบ้าน และมีห้องซ้อมให้ใต้ดิน ไม่มีชั้นเรียนเต้นให้ เพราะทางต้นสังกัดไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีนัก แล้วก็ถูกเทคโอเวอร์โดยสังกัดอื่นครับ

          เขาได้เล่าต่อว่า “ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งของสังกัด MMO แต่ตอนนั้น ไม่ได้ดูเหมือนว่าผมจะมีแววได้เดบิวท์เลย ผมก็เลยไปทำพาสปอร์ต ผมกำลังจะหนีไปแคนนาดาแล้วครับ แล้วผมก็ถูกเสนอโอกาสให้มาร่วมรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ผมก็เลยเลือกใช้โอกาสสุดท้าย และก็มาเป็นอย่างทุกวันนี้ครับ

 

          คังแดเนียลยังได้แก้ไขข่าวลือต่างๆ รอบตัวเขาด้วย เขาได้อธิบายว่า “มีหลายคนที่คิดว่าผมเป็นชาวต่างชาติ ผมชื่อคังแดเนียล แต่ผมเกิดที่ปูชานครับ ชื่อจริงๆ ของผมคือ คังอึยกอน (Kang Eui Geon) และผมได้ชื่อปัจจุบันนี้มาจากไบเบิลครับ

          เขาได้บอกอีกว่า “มีข่าวลือว่า ผมโดยไล่ออกจากโรงเรียน และเดินสายเต้นไปทั่วกับเด็กๆ คนอื่น จริงๆ แล้วตั้งแต่โรงเรียนประถม ผมอยู่ในกลุ่ม B-Boy ครับ ผมเข้าโรงเรียนสอนศิลปะตามเกรดของผม แต่ค่าเทอมมันค่อนข้างแพง ผมก็เลยลาออก แม่ของผมหาเงินอยู่คนเดียว สถานการณ์ทางการเงินของที่บ้านผมก็เลยแย่พอสมควร

 

          คังแดเนียลได้สารภาพเกี่ยวกับการศึกษาของเขาว่า “ผมไม่ได้ตั้งใจเรียนครับ แต่เมื่อเทียบเกรดแล้ว ผมก็มีเกรดที่ดีอยู่ในระดับหนึ่ง สุดท้ายผมก็ออกจากไฮสคูล และเดินตามทางที่จะเป็นนักร้อง และได้รับโอกาสเป็นส่วนหนึ่งตอนอายุ 20 ปี ผมได้สอบวัดระดับไฮสคูลตอนที่ผมได้เข้าร่วมรายการ Produce 101 และหลังจากนั้น ผมก็ได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยไซเบอร์ (การเรียนรู้ผ่านทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์) ครับ

 

          องซองอู ได้พูดเกี่ยวกับการศึกษาของเขาเช่นกัน โดยบอกว่า “มีช่วงเวลาที่ผมใส่ใจกับการเรียนเช่นกันครับ ผมคิดว่าผมทำได้ดีแน่ๆ แต่พอผลคะแนนออกมา ผมได้ 23 เต็ม 100 ครับ ตั้งแต่นั้น พ่อแม่ของผมก็ไม่พูดอะไรเกี่ยวกับการเรียนของผมอีกเลยครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ